Entertainment

‘แมท-สงกรานต์’ ร่วมฟังสวดพระอภิธรรมคุณพ่อณรงค์ โผกอดเติมกำลังใจให้ ‘แต้ว ณฐพร’

ยังคงอยู่ในช่วงแห่งความโศกเศร้าของครอบครัว “เตมีรักษ์” สำหรับการจากไปของ คุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์ คุณพ่ออันเป็นที่รักของนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและญาติมิตร

ในพิธีสวดพระอภิธรรมนอกจากครอบครัวและญาติมิตร ยังมีพี่น้องในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมฟังสวดพระอภิธรรม ณ ศาลาบุพการีอนุสรณ์ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน) เป็นจำนวนมาก อาทิเช่น คริส หอวัง, มาริโอ้ เมาเร่อ, เจมส์ จิรายุ, มะปราง วิรากานต์, มิ้นต์ ชาลิดา, มิว นิษฐา, ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหา, เต้ย จรินทร์พร, บอม ธนิน, เบลล่า ราณี, ไก่ วรายุฑ, แอฟ ทักษอร, อ๊อฟ พงษ์พัฒน์, แดง ธัญญา, ชมพู่ อารยา, หมิว ลลิตา, เชอรี่ เขมอัปสร, เจนสุดา ปานโต, หมาก ปริญ, คิมเบอร์ลี่, มาร์กี้ ราศรี, วู้ดดี้ วุฒิธร ฯลฯ

batch 5 25

ล่าสุด แต้ว ได้โพสต์ภาพบรรดาแขกที่มาร่วมงานลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @taewaew_natapohn โดยหนึ่งในนั้นมีนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ได้เดินทางมาร่วมฟังสวดพระอภิธรรม โดย แมท ได้สวมกอด แต้ว เพื่อเติมกำลังใจให้กับเพื่อน ทั้งยังพูดคุยส่งกำลังใจให้กับแม่นิด คุณแม่ของ แต้ว อีกด้วย

batch 3 52 batch 1 65

คุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์ ประสบอุบัติเหตุรถไหลกระแทบหน้าอกอย่างรุนแรง ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัด 5 ครั้ง และเข้าพักรักษาตัวในห้อง CCU โดยรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นระยะเวลาเกือบหนึ่งเดือน ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา และเสียชีวิตในวันที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

batch 2 51 batch 4 63 batch 5 60 batch 6 50 batch 7 39 batch 8 29 batch 9 18 batch 10 13 batch 11 12 batch 12 10 batch 13 6 batch 14 4 batch 15 2 batch 16 1  batch 18

Avatar photo