Entertainment

หมั่นไส้มานานแล้ว! เสนาลิง อดไม่ไหว กระโดดถีบ! ดีเจมะตูม ต่อหน้า เสี่ยตา ปัญญา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปที่เรียกเสียงหัวเราะได้ไม่น้อย สำหรับคลิปล่าสุดในอินสตาแกรม @sena_ling ของพิธีกรชื่อดัง เสนาลิง-สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ ที่ได้โพสต์คลิป ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร พูดคุยอยู่กับ เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล บิ๊กบอสแห่งอาณาจักรเวิร์คพ้อยท์ ที่เข้ามาทักทายทีมงานในห้องอาหาร หลังจากอัดรายการเสร็จ

ภายในคลิป ดีเจมะตูม ได้นั่งพับเพียบเรียบร้อยอยู่กับพื้น พร้อมกับนวดแข้งนวดขาและพูดชื่นชม เสี่ยตา อย่างออกนอกหน้า ก่อนพูดแอบติดตลกว่า งานการรุ่งเรืองแบบก้าวกระโดดมันไม่มี ต้องแบบนี้ งานการไม่ต้องทำ เลียนายอย่างเดียว จากนั้นก็ได้ทำท่าประจบประแจงเลียแข้งเลียขา เสี่ยตา

4 เสนาลิง ดีเจมะตูม4.12

4 เสนาลิง ดีเจมะตูม4.13

4 เสนาลิง ดีเจมะตูม4.1

4 เสนาลิง ดีเจมะตูม4.4

4 เสนาลิง ดีเจมะตูม4.5

4 เสนาลิง ดีเจมะตูม4.6

งานนี้ ทำเอา เสนาลิง ที่มองดูอยู่นาน ถึงกับอดไม่ไหวยกขาถีบ ดีเจมะตูม เข้าอย่างจัง พร้อมกับพูดว่า “ทนไม่ไหวแล้ว หมั่นไส้มานานแล้ว” จนเรียกเสียงฮากระจายจากทุกคนที่อยู่ตรงนั้น ไม่เว้นแม้แต่ เสี่ยตา และพิธีกรหนุ่มชื่อดังอย่าง กันต์ กันตถาวร

ทั้งนี้ เสนาลิง ได้เขียนแคปชั่นบรรยายคลิปดังกล่าวเอาไว้ว่า อีมะตูมมาเลียนาย มรึงต้องโดนกรูไอ้กันต์มันไม่กล้าาาาาาาาาา” ซึ่งบอกเลยว่าใครที่ได้ชมคลิปนี้ ต่างต้องพากันยอมใจให้กับความเล่นใหญ่ของ ดีเจมะตูม กันทุกคนจริงๆ

4 เสนาลิง ดีเจมะตูม4.15

4 เสนาลิง ดีเจมะตูม4.7

4 เสนาลิง ดีเจมะตูม4.8

4 เสนาลิง ดีเจมะตูม4.11

4 เสนาลิง ดีเจมะตูม4.16

4 เสนาลิง ดีเจมะตูม4.17

4 เสนาลิง ดีเจมะตูม4.10

ที่มา sena_ling

Avatar photo