Entertainment

ลําไย ไหทองคํา ขออนุญาตดำเนินคดี หลังถูกเพจนำภาพไปแอบอ้าง หลอกลวงผู้อื่น

ทำเอาเจ้าตัวถึงกับงงไปเลย! สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ลำไย สุพรรณษา เวชกามา หรือ ลำไย ไหทองคำ เมื่อจู่ๆ ก็ถูกเฟซบุ๊กเพจมือดีนำภาพขณะที่ถ่ายคู่รถหรูยี่ห้อดังไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อใช้แอบอ้างในการหลอกลวงผู้อื่น โดยรายละเอียดระบุไว้ว่า

“ลงทุน 320 บาท แล้วเปลี่ยนมันเป็นเงิน 13000 บาท ใน 1 สัปดาห์”

batch 2 48

ร้อนถึงเจ้าตัวต้องรีบออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพจหรือบริษัทดังกล่าว เพราะถูกแอบอ้างนำรูไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งยังขออนุญาติดำเนินคดีตามกฏหมายอีกด้วย

“หนูไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพจนี้ บริษัทนี้นะคะ หนูโดนแอบอ้าง นำรูปไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต หลอกลวงคนอื่น ขออนุญาตดำเนินคดีนะคะ”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้าชื่นชมในเรื่องมารยาทของนักร้องสาว ที่ใช้คำว่าขออนุญาตดำเนินคดี ทั้งยังเชียร์ให้เอาเรื่องเพจดังกล่าวให้ถึงที่สุดจะได้หลาบจำ

batch 3 32

ทางด้านตลกสาวอารมณ์ดีอย่าง หนูเล็ก ก่อนบ่าย หรือ หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง ก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ถูกนำภาพไปแอบอ้างเช่นกัน โดยเธอได้ออกมาเตือนว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพจดังกล่าว ทั้งยังไม่เคยร่วมงานหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทนี้ แต่ถูกนำภาพไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งยังแจ้งว่า หากยังไม่ลบภาพเธอออก เธอจะเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

batch 1 53batch 4 53batch 4 58batch 5 54 batch 6 44

Avatar photo