Entertainment

ออฟ จุมพล แจงดราม่า ยอมรับปากไว ยันไม่ได้ตั้งใจบูลลี่ หลังโดนขุดคลิปเก่า

จากกรณีที่นักแสดงหนุ่ม “ออฟ – จุมพล อดุลกิตติพร” ถูกชาวเน็ตขุดคลิปเก่า ประเด็นที่เจ้าตัวเคยเผยหลุดปากกลางไลฟ์สด โดยการบูลลี่หน้าตาผู้หญิงเมื่อประมาณ 4-5 ปีก่อน จนเกิดกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ ล่าสุด ออฟ ได้ออกมาขอโทษกับพฤติกรรมในอดีต พร้อมเปิดใจเคลียร์ประเด็นดราม่า โดยเผยว่า

batch 2 43

หลังคลิปออกไปประมาณอาทิตย์หนึ่ง ผู้ใหญ่ที่ได้ชมก็ได้เรียกไปตักเตือนแล้ว แต่วันนี้ถ้าทำให้ใครรู้สึกไม่ดี รู้สึกแย่กับคำพูดนั้นตนต้องขอโทษด้วย เพราะบางทีก็เป็นคนปากแบบนี้ ปากไม่ค่อยดี ชอบแซวคนโน้นคนนี้ แต่จริงๆไม่ได้คิดแบบนั้นจริงๆ แต่ด้วยความสนุกปาก ตนเลยพูดแบบนั้นออกไป

ตนรู้สึกว่าสมควรโดนดราม่าแล้ว เพราะเป็นสิ่งที่ทำจริงๆ ยอมรับและจะปรับปรุงตัวเองให้มากขึ้น

ยืนยันว่าไม่มีเจตนาเหยียดใคร ตนชอบพูดแซวเล่นกับเพื่อน ตอนนั้นไม่ได้คิดว่าคนฟังจะรู้สึกยังไง แต่ตอนนี้อายุ 29 แล้ว ก็ต้องคิดอะไรให้มากขึ้น และต้องระวังคำพูดให้มากขึ้น

batch 4 52

วันนี้รู้แล้วว่าสิ่งที่ทำไม่ดีในวันนั้นมีผลกระทบอะไรในวันนี้ ก็เลือกที่จะไม่ทำในวันนี้ เพื่อที่จะไม่ทำให้รู้สึกแย่ในอนาคต ต่อไปตนจะระมัดระวังให้มากขึ้น

ถ้าทำให้ใครรู้สึกไม่ดี รู้สึกแย่กับคำพูดตน ซึ่งไม่ผิดเลยหากมีใครที่รู้สึกไม่ดี ตนแค่รู้ตัวเองว่าควรทำยังไงต่อไป สิ่งที่คนอื่นว่าก็ต้องยอมรับมัน

เหตุการณ์นี้สอนตนหลายอย่าง ด้วยความที่เป็นคนปากไว ตนจะพูดอะไรต้องคำนึงถึงคนอื่น คำนึงสิ่งที่จะตามมา อย่าพูดอะไรที่ไม่ดีออกไปจะดีกว่า

batch 3 42

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 5 48 batch 6 38 batch 7 31 batch 11 10

ขอขอบคุณข้อมูลจาก NEWSPLUS

Avatar photo