Business

ใครหยุด รีเจ้นท์ไม่หยุด!! ทุ่ม 30 ล้านเปิดโซนใหม่ รับนักท่องเที่ยวไทย

รีเจ้นท์ ชะอำ ทุ่ม 30 ล้านบาท เปิดโซนใหม่ Family Wing รับนักท่องเที่ยวไทยกลุ่มครอบครัว ตั้งเป้าขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดเซ็กเมนต์ครอบครัว

นางปิยะมาน เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัท เดอะ รีเจ้นท์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า รีเจ้นท์ ชะอำ ทุ่ม 30 ล้านบาท พัฒนาโซนใหม่ Family Wing ที่ดีไซน์เป็นพิเศษเหมาะสำหรับครอบครัวโดยเฉพาะ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และกิจกรรมนันทนาการ เพื่อดึงดูดกลุ่ม ครอบครัว นักท่องเที่ยวชาวไทย ที่มีสัดส่วนถึง 35% ของผู้มาใช้บริการทั้งหมด

รีเจ้นท์

ทั้งนี้ หลังจากที่รัฐบาลประกาศคลายล็อกดาวน์ พร้อมทั้งมีแผนฟื้นฟู เศรษฐกิจการท่องเที่ยว ในประเทศ โรงแรม รีเจ้นท์ ชะอำ หัวหิน ได้เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยอีกครั้ง โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 4 กรกฏาคมที่ผ่านมา หลังจากได้หยุดชะงักนาน 3 เดือน จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

นอกจากนี้ โรงแรม รีเจ้นท์ ชะอำ หัวหิน ยังมีความพร้อม ด้านความปลอดภัยสุขอนามัย โดยได้รับการรับรอง และได้ตราสัญลักษณ์ SHA เป็นที่เรียบร้อย จากโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration

โรงแรมรีเจ้นท์ฯ ยังได้เสริมมาตรการ Regent Clean & Care อีกขั้น ด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย กำหนดสวมหน้ากากอนามัยในพื้นที่สาธารณะ มีบริการแอลกอฮอล์ล้างมือตามจุดต่างๆ รวมทั้งมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม

103870

ในส่วนของห้องพัก จะเน้นการเพิ่มความมั่นใจให้แก่แขกผู้เข้าพัก ด้วยการติดเครื่องหมายแสดงถึงการทำความสะอาดหลังแขกเช็คเอาท์ และห้องจะเปิดโดยผู้พักรายใหม่เท่านั้น รวมถึงอาหารเช้าที่จะเปิดให้บริการแบ่งเป็นรอบ เพื่อระยะห่างที่เหมาะสม ด้วยพื้นที่โรงแรมกว่า 100 ไร่ จึงมั่นใจว่าผู้มาใช้บริการจะได้รู้สึกถึงความปลอดภัย ปลอดโปร่ง ไม่แออัด สะดวกสบาย และมีความเป็นส่วนตัว ภายใต้บรรยากาศร่มรื่นเป็นธรรมชาติ”

พร้อมกันนี้ ยังให้ความสำคัญกับการนำพาองค์กร ในยุค New Normal โดยการปรับใช้กลยุทธ์เชิงรุก และให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากร เช่น การสร้างประสิทธิภาพ และความคุ้มค่า พัฒนาทักษะความสามารถที่หลากหลายขึ้น เพื่อมีโอกาสรับรายได้เสริม และการประเมินผลงานถี่ขึ้น เพื่อการตื่นตัวและพัฒนาตลอดเวลา

การตัดสินใจลงทุนครั้งนี้ เนื่องจากเชื่อมั่นว่า เศรษฐกิจและ อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย จะฟื้นตัวดีขึ้นเป็นลำดับ จากการที่ภาครัฐได้มีการกระตุ้นการท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ เราเที่ยวด้วยกัน เพื่อช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจการท่องเที่ยว เพราะจะทำให้คนไทยตัดสินใจออกมาท่องเที่ยวกันมากขึ้น

ปิยะมาน เตชะไพบูลย์
ปิยะมาน เตชะไพบูลย์

 

ขณะเดียวกัน ยังเชื่อมั่นในศักยภาพของ ชะอำ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ สามารถเดินทางด้วยรถยนต์ เป็นสถานที่อันดับต้นๆ ของนักท่องเที่ยว โดยคาดว่าอัตราเข้าพักปีนี้ทั้งปีประมาณ 30%

สำหรับโซน Family Wing ใหม่ ประกอบด้วยห้องพัก จำนวน 74 ห้อง ดีไซน์เป็นพิเศษ สำหรับ ครอบครัว โดยเฉพาะ อาทิ ห้องรีเจนซี่ วิวทะเล และวิวสระว่ายน้ำที่มีขนาดห้องใหญ่กว่า 42 ตร.ม. พร้อมพื้นที่สำหรับนั่งเล่น และระเบียงส่วนตัว, ห้องแฟมิลี่ Bunk Beds ที่ได้รับการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น โดยมีเตียง 2 ชั้นสำหรับเด็กๆ ให้ได้ใช้เวลาสนุกร่วมกัน กับคุณพ่อคุณแม่ในห้องเดียวกัน และห้อง ดีลักซ์แฟมิลี่ สำหรับ 4 ท่าน

ในส่วนของบริเวณโรงแรม ยังสร้างสระว่ายน้ำ และบริเวณโดยรอบ ให้กลายเป็นสวนแห่งความสุข บรรยากาศร่มรื่น โดยมีหอคอยน้ำตก พร้อมสไลเดอร์ติดตั้งในสระน้ำเด็ก และสนามเด็กเล่นกลางแจ้ง รวมถึงพื้นที่พักผ่อน, มุมกิจกรรมศิลปะส่งเสริมนันทนาการสำหรับเด็ก, ร้านไอศกรีม, คลาสทำพิซซ่าที่ร้านอาหารอิตาเลี่ยนเปปปิน่า ออน เดอะ บีช ซึ่งตั้งอยู่ภายในโรงแรม

ห้องแฟมิลี่

อีกกิจกรรมสำหรับ ครอบครัว คือ เส้นทางปั่นจักรยาน รีเจ้นท์ไบค์พาร์ค และแผนต่อยอดพัฒนาสวนออร์แกนิก ซึ่งจะสร้างศูนย์การเรียนรู้ และกิจกรรมเวิร์คช็อปสำหรับเด็ก พร้อมทั้งปลูกฝังให้ใส่ใจธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม อีรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่เอื้อต่อผู้สูงวัย อาทิ ลิฟต์สำหรับผู้สูงอายุ ทางเดินของรถเข็นวีลแชร์ที่สามารถลงไปได้ถึงชายหาดริมทะเล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo