Entertainment

ชวนช็อก! รู้หรือไม่ ซงฮเยคโย เคยถูกอดีตผจก. ขู่สาดน้ำกรด เรียกเงิน 250 ล้านวอน

ย้อนกลับไปเมื่อ ปี 2005 นางเอกสาว ซงฮเยคโย และแม่ของเธอ เคยถูกแบล็กเมล์โดยคนที่เธอเคยทำงานด้วย ซึ่งในรายการ Poongmon Show ของ Channel A รายงานว่า แม่ของ ซงฮเยคโย ได้รับจดหมายแบล็กเมล์เมื่อเดือนมกราคมปี 2005 โดยขู่เรียกเงินจำนวน 250 ล้านวอน (ประมาณ 6.5 ล้านบาท)

จดหมายอ้างว่า เขาได้เตรียมกรดไฮโดรคลอริก(น้ำกรด)และยาหลอนประสาทจำนวนมาก เพื่อเทลงบนร่างกายของพวกเธอ หากไม่ส่งเงินมาให้ตามที่ขอ

“ถ้าคุณไม่ส่งเงิน 250 ล้านวอนมาให้ ฉันจะเทน้ำกรดลงบนตัวคุณ(คุณแม่)และร่างกายของซงฮเยคโย หากคุณไม่ต้องการเห็นร่างกายของลูกสาวของคุณเน่าเปื่อยและเสียโฉมไปตลอดชีวิต คุณควรคิดถึงข้อเสนออย่างจริงจัง เพราะฉันได้เตรียมน้ำกรดและยาหลอนประสาทไว้จำนวนมาก” – เนื้อความในจดหมาย

เมื่อได้รับจดหมาย แม่ของ ซงฮเยคโย ได้ย้ายเธอออกจากบ้านไปยังสถานที่อื่นทันที และแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หลังจากการสอบสวนของตำรวจพบว่า ผู้ที่ทำการแบล็กเมล์นางเอกสาวเป็นอดีตผู้จัดการที่เคยทำงานร่วมกับเธอนานถึง 3 ปี

ตามรายงานของตำรวจเผยว่า แม่ของ ซงฮเยคโย ร้องไห้คร่ำครวญอย่างไม่สามารถควบคุมได้ เมื่อได้ทราบว่า ใครเป็นคนแบล็กเมล์

ในตอนแรกแม่ของ ซงฮเยคโย เชื่อว่า คนที่แบล็กเมล์อาจจะเป็นคนที่เคยขอความช่วยเหลือทางการเงินกับครอบครัวเธอ แต่เมื่อรู้ว่าเป็นผู้จัดการของลูกสาว แม่ของเธอจึงปฏิเสธที่จะเชื่อพร้อมกับบอกว่า “เป็นไปไม่ได้เลย ฉันไม่เชื่อหรอก”

ไม่แปลกใจว่าทำไมแม่ของเธอถึงไม่สามารถซ่อนความตกใจได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้จัดการของลูกสาวที่สนิทสนม เปรียบเหมือนกับคนในครอบครัว และเป็นคนที่มักจะใช้เวลาส่วนใหญ่ในการทำงานร่วมกัน

batch 9b63cc8e85c3c23588f99c4176620cfc

Avatar photo