Entertainment

สาวฮอตแดนกิมจิ ซอเยจี เผยสาเหตุที่ทำให้ฝังใจตอนเด็ก ชีวิตนี้จะไม่ยอมใส่บิกินี่!

โด่งดังเป็นพลุแตกเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวซุปตาร์ ซอเยจี หลังจากที่ได้รับบทนำในซีรีส์สุดฮอต ‘It ‘s Okay to Not Be Okay’ ที่กำลังมาแรงสุดๆ จนครองใจแฟนๆ ซีรีส์ไปได้ และนอกจากฝีมือการแสดงที่ได้เผยให้เห็นในบทบาทที่เธอได้รับแล้ว เรื่องความสวยไร้ที่ติและรูปร่างสัดส่วนได้รูป ยังกลายเป็นหัวข้อที่ทำให้ชาวเน็ตพูดถึงด้วยเช่นกัน

batch 98 1

ก่อนหน้านี้ ซอเยจี พึ่งจะสร้างความฮือฮาไปกับขนาดเอวเล็กในตอนที่ซีรีส์ออกอากาศล่าสุด จนทำให้เธอติดคำค้นหาแบบเรียลไทม์ในชุมชนออนไลน์ของเกาหลี ด้วยความที่เจ้าตัวสูง 169 เซนติเมตร และมีน้ำหนักเพียง 43 กิโลกรัม จึงทำให้หลายคนอดชื่นชมหุ่นของเธอไม่ได้ ทั้งยังพากันบอกว่า มันคงจะเป็นเรื่องง่ายหากเธอจะต้องสวมบิกินี่ริมสระว่ายน้ำโดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องรูปร่าง แต่แท้จริงแล้ว ซอเยจี เคยประกาศออกสื่อว่า เธอจะไม่มีวันสวมชุดบิกินี่เด็ดขาด

batch 2 21

โดยก่อนหน้านี้ เธอเคยเผยเหตุผลในรายการ Knowing Bros ทางช่อง JTBC ว่าทำไมถึงไม่สามารถใส่ชุดบิกินี่ได้อีกต่อไป

ย้อนกลับไปเมื่อตอนที่ ซอเยจี ศึกษาต่อที่สเปนโดยอาศัยกับคุณยาย คุณยายได้ชวนเธอไปที่สระว่ายน้ำ แต่เธอปฏิเสธเพราะเธอไม่มีชุดว่ายน้ำ

แม้จะถูกปฏิเสธแต่คุณยายที่อยากไปจึงได้บอกกับเธอว่า ให้เธอสวมชุดชั้นในแทนเพราะมีความคลายชุดบิกินี่ ทั้งยังโน้มน้าวให้เธอไปโดยอ้างว่า ไม่มีคนอยู่ที่สระว่ายน้ำ

อย่างไรก็ตามคุณยายของเธอนั้นคิดผิด เพราะเมื่อเธอไปถึงสระว่ายน้ำพร้อมกับชุดชั้นใน กลับมีชายชาวสเปนจำนวนหนึ่งเดินเข้ามาตรงบริเวณนั้น คุณยายจึงได้แกล้งชี้และหัวเราะเธอ ทำให้นางเอกสาวรู้สึกอายและฝังใจ จึงปฏิเสธที่จะสวมชุดบิกินี่อีกต่อไปแม้กระทั่งในสระน้ำก็ตาม

batch 2 39batch 1 47  batch 3 38batch 11 4  batch 3 2batch 1 4

Avatar photo