Entertainment

แม่หมูว่าไง? ต้นหอม ลั่นกลางไอจี! เปิดตัวเป็นแฟน นาย ณภัทร ชาวเน็ตแซวสนั่น

ความฮอตของพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ แม่หมู พิมพ์ผกา ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ใจละลาย ทั้งความหล่อ งานดี และความละมุนของเจ้าตัว แถมยังครองตัวโสด ไม่เห็นมีสาวคนไหนมาดูแลหัวใจ จนสาวๆ หลายคนพากันเรียงคิวอยากจะขอสมัครเป็นลูกสะใภ้แม่หมูกันยกใหญ่

batch 6 34

เช่นเดียวกับดีเจสาวอารมณ์ขันอย่าง ต้นหอม ศกุลตลา ที่ล่าสุดได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับชาวโซเชียล เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพคู่ นาย ณภัทร พร้อมแคปชั่นเด็ด มาดูหนังกับแฟน ทั้งยังติดแฮชแท็กสุดฮา ระบุว่า

“มาดูหนังกะแฟน #ใครบอกแม่ลูกจะแช่งให้ท้องผูก #ห้ามวิจารณ์เรื่องรองเท้าแตะ #ห้ามกล่าวถึงหน้าสดให้มองว่ากล้าเผยผิว #ห้ามว่าเรื่องแก่ให้คิดว่าอาม่ามายืมสิงร่าง #จงเชื่อว่าเรารักกัน เราเหมาะสมกันดั่งกิ่งทองกะดอกไม้ทอง ยืม1วันนะแม่ @pimpaka”

batch 1 46

งานนี้ นาย ณภัทร ก็ไม่รอช้าเข้ามาคอมเมนท์ด้วยอิโมติคอน “😄❤🙏” ซึ่งต้นหอมก็ได้รีบตอบพระเอกหนุ่มว่า “ห้ามทิ้งพี่นะเดี๋ยวแม่ไม่มีเพื่อนนะ 55555”

แต่ที่เรียกเสียงหัวเราะให้กับชาวเน็ตได้ฮาที่สุด ดูเหมือนจะเป็นคอมเมนท์ของ แม่หมู ที่ได้เข้ามาเขียนข้อความถึงลูกชายว่า ดีมากลูก…แม่จะได้มีเพื่อน” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตฮาลั่น แห่เข้ามาคอมเมนท์สนั่นไอจีกันเลยทีเดียว

batch 3 26batch 2 38  batch 4 48 batch 5 44  batch 7 29 batch 8 21

 

Avatar photo