Business

‘เซ็นทารา’ จัดโรงแรมให้พักฟรี 10,000 ห้อง ทีมแพทย์ พยาบาล ทั่วไทย

เซ็นทาราเปิดโรงแรมให้พักฟรี 10,000 ห้อง สำหรับทีมแพทย์พยาบาลทั่วไทย ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 30 ธันวาคม 2563

นายธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า เซ็นทาราเปิดโรงแรมให้พักฟรี มอบห้องพักจำนวน 10,000 ห้อง ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในไทยหรือต่างประเทศ ให้บุคลากรแพทย์และพยาบาล 1 ท่านพักฟรีได้ 1 คืน ในรูปแบบห้องพักสำหรับ 2 ท่าน

เซ็นทาราเปิดโรงแรมให้พักฟรี

ทั้งนี้ เพื่อร่วมขอบคุณและชื่นชมต่อ บุคลากรการแพทย์และพยาบาล ซึ่งเปรียบเสมือนด่านหน้าในการสู้ไวรัสโควิด-19 เซ็นทาราเปิดโรงแรมให้พักฟรี ภายใต้แคมเปญ “10,000 คำขอบคุณ” ในครั้งนี้ เพื่อให้แพทย์และพยาบาล ได้พักเหนื่อยจากการทำงาน และได้ใช้เวลากับครอบครัวอีกครั้งที่เซ็นทารา

“สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยคลี่คลายขึ้นไปในทางที่ดี ด้วยความร่วมมือร่วมใจของทุกภาคส่วน ซึ่งทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หากปราศจากการทำงานอย่างเข้มแข็งและเสียสละของบุคลากรการแพทย์ทุกท่าน” นายธีระยุทธ กล่าว

สำหรับเจ้าหน้าที่แพทย์และพยาบาล สามารถใช้สิทธิจองห้องพัก ได้ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ทั้งในไทยและต่างประเทศ ภายใต้ 5 แบรนด์หลักของเซ็นทารา ได้แก่ เซ็นทารา, แกรนด์ เซ็นทารา, เซ็นทารา บูติก คอลเลกชัน, เซ็นทรา บาย เซ็นทารา และโคซี่ ครอบคลุม 13 จังหวัด เช่น กรุงเทพฯ เชียงใหม่ อุดรธานี และหาดใหญ่

สำหรับเงื่อนไขในแคมเปญดังกล่าว เป็นการมอบสิทธิ์ห้องพักฟรีนี้ สำหรับแพทย์และพยาบาล ที่มีรายชื่อในแพทยสภา และมีสัญชาติไทย หรือ มีถิ่นพำนักในประเทศไทยเท่านั้น โดยสามารถใช้สิทธิ์สำรองห้องพักและเข้าพัก ภายใต้แคมเปญ “10,000 คำขอบคุณ” ได้ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 30 ธันวาคม 2563

Centara

นอกจากนี้ เซ็นทารายังมอบส่วนลดพิเศษ 25% จากทุกโปรโมชั่นบนเว็บไซต์ของเซ็นทารา ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขทุกท่าน สามารถใช้สิทธิส่วนลดพิเศษนี้ได้ที่ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทั่ว 18 จุดหมายปลายทางท่องเที่ยว ทั้งในไทยและต่างประเทศ เพียงสำรองห้องพักที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th/ ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 30 ธันวาคม 2563 และสามารถเลือกวันเข้าพักได้ตามต้องการ โดยไม่มีระยะเวลากำหนดการเข้าพักใด ๆ ทั้งสิ้น

การมอบห้องพักจำนวน 10,000 ห้อง และส่วนลดพิเศษ 25% จากทุกโปรโมชั่น บนเว็บไซต์ของเซ็นทารา ให้กับ บุคลากรทางการแพทย์ นับเป็นอีกโครงการหนึ่งจากอีกหลายโครงการ ที่เซ็นทาราริเริ่ม เพื่อสนับสนุนการทำงาน บุคลากรทางการแพทย์ และคนไทยที่ต้องต่อสู้กับ วิกฤติโควิด-19

ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา เซ็นทาราได้ร่วมมือกับ องค์กรการกุศล และหน่วยงานรัฐบาล ในการส่งมอบอาหารกล่อง 1,500 ชุด พร้อมน้ำดื่มให้แก่กรมประชาสัมพันธ์ หน่วยงานประชาสัมพันธ์ของรัฐบาลไทย ในสังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี

เซ็นทารา

ขณะเดียวกัน เซ็นทาราได้ร่วมสนับสนุนที่พักให้กับ ทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ของโรงพยาบาลตำรวจ ได้เข้าพักที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ รวมถึงโครงการ Help the Heroes เพื่อร่วมสมทบเงินทุน เข้ากองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ) และ สภากาชาดไทย เพื่อภัยพิบัติ ในการต่อสู้กับวิกฤติโควิด-19

“เป็นเรื่องน่ายินดี ที่ประเทศไทยไม่พบผู้ติดเชื้อภายในประเทศ ติดต่อกันมาเป็นระยะเวลา 1 เดือนแล้ว ซึ่งทั้งหมดนี้ เราต้องขอขอบคุณ ในความอุทิศตนของบุคลากรการแพทย์ ทุกท่าน ที่เสียสละทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อย เพื่อช่วยหยุดการแพร่ระบาด ของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย” ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo