Entertainment

โอ๊ต ปราโมทย์ ตอบแล้ว! หลัง แตงโม นิดา บอกว่าปิ๊ง ยกให้เป็นสเปก

ทำเอาหลายคนจับตา หลังจากนักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้ออกมาเปิดใจว่ากลับมาเป็นโสดได้สักพักแล้ว พร้อมเผยว่าสเปกตอนนี้คือคนขยัน โรแมนติก อบอุ่น และเป็นคนมีอารมณ์ขัน หุ่นหมีได้ก็ดี อย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ ก็น่ารักดี ถือเป็นสเปก ที่ผ่านมาก็เคยร่วมงานกัน แต่ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร แต่พอเสพสื่อไปเสพมา อยู่ดีๆ ก็ปิ๊ง โอ๊ต ปราโมทย์ ตอนไหนไม่รู้ ยอมรับว่าเขิน แต่ทำความรู้จักกันไว้ก็ดี

4 โอ๊ตแตงโม 4

ล่าสุด (6 ก.ค.) โอ๊ต ปราโมทย์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านทางสื่อดังอย่าง ไนน์เอ็นเตอร์เทน บอกว่า ตนเห็นข่าวแล้ว ก็โอเค ต้องเล่าย้อนว่าจริงๆ ตนกับอีกฝ่ายรู้จักกันมาเป้น 10 ปีแล้ว เคยเจอกันผ่านๆ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกันอย่างจริงจัง

ส่วนเรื่องที่อีกฝ่ายบอกว่าปลื้มเรา ตนว่าเขาน่าจะดูเยอะ เลยอินมากกว่า เหมือนเวลาเราดูซีรีส์ ช่วงไหนที่มีซีรีส์ พระเอกเกาหลีคนไหนมา คนก็จะชอบ แต่จริงๆ ก็ขอบคุณเขา คนเรามีความรู้สึกดีๆ ให้กัน มันก็เป็นเรื่องที่ดี ดีกว่าแตงโมมาบอกเกลียดโอ๊ต ปราโมทย์ อันนั้นเรื่องใหญ่กว่าอีก

“ก็มีคุยกัน เพราะเรารู้จักกันอยู่แล้ว แต่คุยแบบเพื่อนกัน บอกว่าแตงโม เราเป็นเพื่อนกันมานาน ก็อยู่ด้วยสถานะแบบนี้ดีกว่า สนุกกว่า เป็นเพื่อนกันก็คุยกันง่าย เจอกันทักทาย มันสนุกกว่าการเป็นเจ้าข้าวเจ้าของกัน เพราะเราเองก็ยังไม่พร้อมที่จะมีแฟนอยู่แล้วด้วย”

ยืนยันไม่มีการพัฒนาความสัมพันธ์ เราให้เกียรติเขาในทุกๆ เรื่องเลย เราเป็นเพื่อนกันแต่แรกอยู่แล้ว ก็บอกว่าเราเป็นเพื่อนกันนี่แหละดีแล้ว

4 โอ๊ตแตงโม 2

9 แตงโม นิดา 4

4 โอ๊ตแตงโม 3

2 แตงโม นิดา 4

 

 

Avatar photo