Entertainment

เจมส์ มาร์ ยิ้มไม่หุบ! แฟนคลับจัดหนัก เซอร์ไพรส์วันเกิด อายุครบ 27 ปี

แฮปปี้สุดๆไปเลย สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าใส “เจมส์ มาร์” ที่ล่าสุดดูเหมือนจะยิ้มไม่หุบ เมื่อแฟนคลับได้จัดเต็มเซอร์ไพรส์วันเกิด อายุครบ 27 ปี โดยในปีนี้ ถึงแม้จะไม่มีการรวมตัวมิตติ้งเพื่อฉลองวันเกิดให้พระเอกหนุ่มเหมือนปีที่ผ่านมา เนื่องจากยังคงอยู่ในสถานการณ์โควิด-19 แต่แฟนๆ ก็ไม่ลืมที่จะจัดเตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ จัดรถฟู้ดทรัคมาเสิร์ฟอาหารส่งให้ถึงที่ ถือเป็นของขวัญวันเกิดที่ทำให้เจ้าตัวถึงกับบอกว่า ถูกใจที่สุดเลยทีเดียว

โดยทาง เจมส์ มาร์ ได้โพสต์ภาพคู่กับรถฟู้ดทรัคที่แฟนๆ ส่งมาให้ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า

“Surprise มากเลยครับ เป็นของขวัญวันเกิดที่เดาไม่ออกเลยว่าทุกคนจะจัดให้ผม ชอบมากๆเลยครับ ถูกใจที่สุดแล้ว ❤️ ขอบคุณและรักทุกคนมากนะครับ ❤️❤️ กินไปเยอะเลยครับ 😋 #jamesma #ผมรักแฟนคลับทุกคนมากนะครับ #jma27thbirthday”

batch 5 30

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้อัพภาพขณะถือเค้กก้อนโต พร้อมระบุข้อความ “Thank you for all your wishes 🙏🙏😁😁 I can’t thank everyone enough for all your love and support ❤️ in return I hope everyone stays safe and happy forever. I love you all and appreciate everything. Goodbye 26 an interesting year full of ups and downs, hello 27 a year to look forward and achieve new goals. ❤️😇😇” (ขอบคุณสำหรับคำอวยพรทั้งหมดของทุกคน🙏🙏😁😁ผมไม่สามารถกล่าวขอบคุณทุกคนได้เพียงพอกับความรักและการสนับสนุน ในทางกลับกันผมจึงหวังว่าทุกคนจะปลอดภัยและมีความสุขตลอดไป ผมรักทุกคนนะครับ และรู้สึกซาบซึ้งกับทุกสิ่งที่ได้รับ ลาก่อนอายุ 26 ปีที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจ และสวัสดีอายุ 27 ปีที่เฝ้ารอคอยและการบรรลุเป้าหมายใหม่ ❤️😇😇)

batch 7 18 batch 6 22 batch 2 18 batch 3 16 batch 4 8 batch 1 30 batch 8 11 batch 9 8

Avatar photo