Entertainment

เก่งมากลูกสาว! เนเน่ ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังคว้าฝันสำเร็จ ได้เดบิวต์วงเกิร์ลกรุ๊ปที่จีน

ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! สำหรับผู้ชนะในรายการ CHUANG 2020 เวทีประกวดค้นหาไอดอลสาวที่จะได้เดบิวต์วงเกิร์ลกรุ๊ปของประเทศจีน หลังจากคัดเลือกเด็กฝึกทั้ง 101 คน ในที่สุดก็ได้เด็กฝึก 7 อันดับแรก ที่จะได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง “303 BonBonGirls” (หรือชื่อจีนว่า 硬糖少女 303) ซึ่งทั้ง 7 อันดับ มีดังนี้

1.ซีหลินน่าอีเกา
2. จ้าวเยว่
3. หวังอี้จิ่น
4. เฉินจั๋วเสวียน
5. เนเน่
6. หลิวเซียหนิง
7. จางอี้ฝาน

batch 12 3

ทางด้าน “เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” สาวไทยเพียงหนึ่งเดียวในรายการ CHUANG 2020 สามารถทำตามฝันได้สำเร็จ ได้คะแนนโหวตไปถึง 125,278,972 คะแนน คว้าอันดับที่ 5 ไปครอง ล่าสุด เจ้าตัวได้อัพเดทอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์ขอบคุณทุกเสียงเชียร์และกำลังใจที่ส่งมาให้เธอ

batch 10 1

“กลับมาแล้วค่า ❤️🙏🏻 ก่อนอื่นขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันโหวตให้เน่นะคะ เน่ได้ตามอ่านหมดแล้ว (มีมต่างๆ ฮั่นแน่! ฉันเห็นแล้วนะ😤) รวมถึงสื่อต่างๆ ดารานักแสดงรุ่นพี่ เพื่อนๆในวงการส่งแรงเชียร์มาให้กำลังใจ เน่มีความสุขมาก เกินที่คาดหวังเอาไว้มาก ทุกคนเหนื่อยกันมากๆ เพื่อให้เน่ได้มายืนตรงนี้ กราบขอบพระคุณ ทุกแรงเชียร์ แรงโหวต

จากวันแรกจนวันนี้ ไม่เสียใจเลย เราเต็มที่ในทุกๆโชว์ของเรา และเราก็เชื่อว่า เราจะสามารถเดินทางตามความฝันของเราต่อไป ขอบคุณที่นับจากวันนี้ มีพวกคุณเหล่าอะตอมของเน่มาร่วมเดินทางตามฝันไปด้วยกัน เน่ไม่ท้อ ไม่เคยยอมแพ้ จะพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ให้สมกับแรงโหวตและความเหนื่อยของทุกคน ขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวเน่นะคะ รักนะ นีออนจึ 🎀

batch 13 2

I’m backkk !!! First of all, thank you to everyone who supports me, I’ve read all the messeges (my meme ! I’ve seen it already!! 😤) including all the senior actor, actresses, my friends that keep supports for me all of this time.

I am very happy, this is much more than I expected Thank you to all the cheering and voting. From the first day until today I will continue following my dreams, not gonna let you dissapointed Thanks for your trust, I love you Neon. 🎀 ❤️💕”

batch 1 24 batch 2 24 batch 3 23 batch 4 27 batch 5 23 batch 6 16 batch 7 13 batch 9 5 batch 11 4

Avatar photo