Entertainment

BLACKPINK ยอดวิวพุ่ง 200 ล้าน! กวาดชาร์ตเรียบ เลี้ยงทีมงานฉลองความสำเร็จ

ปังแบบไม่มีอะไรกั้น! อะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้ว!! สำหรับการกลับมาของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK กับซิงเกิ้ลพรีรีลิส “How You Like That” ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน เวลา 16:00 น.(ไทย) สาวๆ สามารถพาเพลงขึ้นชาร์ตอันดับ 1 บน iTunes ใน 60 ประเทศ รวมถึง ไทย เกาหลี และสหรัฐอเมริกา แถมยังสามารถทำลายสถิติบน YouTube สำหรับมิวสิควิดีโอที่มียอดผู้เข้าชม 100 ล้านวิว โดยใช้เวลาสั้นที่สุด เพียง 32 ชั่วโมง! และได้รับการบันทึกสถิติใหม่ลงบน ‘กินเนสบุ๊ค’ กับ 5 ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่

– วิดีโอบน YouTube ที่มียอดผู้เข้าชมสูงสุดใน 24 ชั่วโมง

– มิวสิควิดีโอบน YouTube ที่มียอดผู้เข้าชมสูงสุดใน 24 ชั่วโมง

– มิวสิควิดีโอสำหรับศิลปิน K-POP บน YouTube ที่มียอดผู้เข้าชมสูงสุดใน 24 ชั่วโมง

– วีดีโอบน YouTube ที่มียอดผู้ชมมากที่สุดในระหว่าง Premiere

– มิวสิควีดีโอบน YouTube ที่มียอดผู้ชมมากที่สุดในระหว่าง Premiere

batch 3 109

นอกจากนี้ BLACKPINK เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม เวลา 11:30 น. ตามเวลาของเกาหลี BLACKPINK ยังสามารถพาเพลง “How You Like That” ทำ Perfect all-kill ได้อย่างสมบูรณ์แบบ!

โดย 4 วัน หลังจากปล่อยเพลง “How You Like That” พวกเธอสามารถพาเพลงขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงรายวันได้ครบทุกชาร์ตเพลงหลักของเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น Melon, Genie, FLO, VIBE, Bugs และ Soribada ทำให้ “How You Like That”  สามารถขึ้นอับดับ 1 บนชาร์ตเพลงแบบเรียลไทม์และรายสัปดาห์!

batch 1 1 batch 98

และล่าสุด สาวๆ BLACKPINK ยังสามารถพาเพลง “How You Like That” ยอดวิวทะลุ 200 ล้านวิวบน YouTube โดยใช้เวลาเพียงแค่ 7 วัน กับอีก 46 นาที ถือเป็นมิวสิควิดีโอกลุ่ม K-pop ที่มียอดผู้ชม 200 ล้านวิวเร็วที่สุด

จากเดิมที่ BLACKPINK เคยพาเพลง “Kill This Love” ยอดวิวพุ่ง 200 ล้านวิว โดยใช้เวลาไป 11 วัน 18 ชั่วโมง และ 50 นาที และต่อมานักร้องสาว Taylor Swift สามารถพาเพลง “Look What You Made Me Do” โค่นสถิติ โดยใช้เวลาประมาณ 7 วัน กับอีก 14 ชั่วโมง ซึ่งปัจจุบัน “How You Like That” สามารถทำให้สาวๆ BLACKPNK กลับขึ้นมาสร้างสถิติใหม่อีกครั้ง

“How You Like That” เป็นมิวสิควิดีโอเพลงที่ 8 ของ BLACKPINK ที่มียอดผู้ชมสูงถึง 200 ล้านวิว รวมกับเพลง “BOOMBAYAH” , “As If It’s Your Last” , “Playing with Fire” , “Whistle” , “DDU-DU DDU-DU” , “Kill This Love” และ “STAY”

batch 1 21

ด้วยความสำเร็จและการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ BLACKPINK ทั้งเรื่องชาร์ตเพลงและยอดวิวบนยูทูบ ต้นสังกัด YG ENTERTAINMENT จึงได้ทำอีเว้นท์สุดพิเศษ ส่งรถทรัคกาแฟและมาการอง เพื่อเลี้ยงทีมงานและสตาฟทุกคนในค่าย เพื่อเป็นการความสำเร็จในครั้งนี้

ในขณะเดียวกัน BLACKPINK มีแพลนที่จะเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ในช่วงฤดูร้อน ก่อนที่จะทำการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก

ติดตามข่าวอัพเดทเกี่ยวกับ BLACKPINK ได้ที่นี่!

batch 2 22 batch 3 20 batch 4 24

Avatar photo