Entertainment

สมเป็นพระเอกเบอร์หนึ่งวิกหมอชิต! ฟังคำตอบ เวียร์ เผยเหตุผลที่ต่อสัญญากับช่อง 7

ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ ได้โพสต์ภาพผ่านไอจีโชว์ซิคแพคแน่น ขณะเข้าฟิตเนสเร่งฟิตหุ่นเต็มที่ เพื่อเตรียมตัวสำหรับเปิดกล้องละคร 2 เรื่อง ทั้งยังเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องสัญญากับทางช่อง 7 ซึ่งเจ้าตัวยืนยันผ่านแคปชั่นว่า ได้ทำการต่อสัญญากับทางช่อง 7 โดยครั้งนี้นับเป็นฉบับที่ 4 แล้ว

“ฟิตร่างกาย เตรียมตัวเปิดกล้อง หลังจากต่อสัญญายาวๆ เป็นฉบับที่4แล้ว😍 ฝากติดตามกันด้วยจ้า 2เรื่อง 2ค่าย แย้มๆว่า ทะเล ภูเขา แม่น้ำ เหนือ ใต้ 😉 ไม่ว่าเวลาจะผ่าน อะไรจะเปลี่ยนแปลงไป ตัวเราจะรู้เองว่า…เราเป็นใคร 7hdสู้ๆ ✌️🙏🏼😊”

batch 1 5

จนกระทั่ง ทางทวิตเตอร์ @Ch7HDDrama ได้ออกมาเผยข้อมูลเกี่ยวกับละคร 1 ใน 2 เรื่องของพี่เวียร์ ทั้งยังเผยโฉมหน้านางเอกคนใหม่ที่จะมาประกบคู่กับพี่เวียร์ โดยได้ “พระพาย รมิดา ธีรพัฒน์” สาวน้อยหน้าใสวัย 23 ปี มาประชันบทบาทในเรื่องนี้ ส่วนอีกเรื่องมีแพลนเปิดโผในเร็วๆ นี้

batch 3 6

ล่าสุด พี่เวียร์ ได้เปิดใจถึงการตัดสินใจเซ็นสัญญาต่อกับช่อง 7 โดยเผยว่า

“บ้านหลังนี้อยู่กันมานานครับ อยู่กันแบบพี่น้อง ครอบครัว มีรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความอบอุ่น และอีกหนึ่งสิ่งสำคัญในบ้านหลังนี้ คือการได้ทำงานที่เรารัก นั่นคือ การแสดง ส่วนละครที่กำลังจะเปิดกล้องเร็วๆ นี้ กรงน้ำผึ้ง ก็เป็นครั้งแรกของการทำงานกับ มีเดีย ซีน และอีกหนึ่งเรื่องบอกเลยว่าน่าจะถูกใจแฟนๆ เพราะเป็นอีกแนวละครที่ทุกคนจะได้เห็นผมในคาแรกเตอร์แบบนี้ ฝากติดตามด้วยนะครับ”

batch 1 17 batch 2 19batch 6 5batch 7 4batch 5 6batch 4 6

Avatar photo