Entertainment

คนบันเทิงเดินทางร่วมไว้อาลัย คุณพ่อ ‘แต้ว ณฐพร’

บรรยากาศงานสวดพระอภิธรรมศพ พลอากาศตรีณรงค์ เตมีรักษ์ คุณพ่อของนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่จัดขึ้น ณ ศาลาบุพการีอนุสรณ์ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน) เป็นไปด้วยความโศกเศร้า ท่ามกลางครอบครัวและญาติมิตรที่มาร่วมไว้อาลัย

เช่นเดียวกับคนในวงการบันเทิงที่เดินทางมาร่วมพิธีอย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข, มะปราง วิรากานต์ เสณีตันติกุล, มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, มิว นิษฐา จิรยั่งยืน, ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหา เปรมกิจ, เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ, บอม ธนิน มนูญศิลป์, เบลล่า ราณี แคมเปน, ไฮโซประณัย พรประภา และ ต้น อาชว์ ไหลสกุล เป็นต้น รวมถึงผู้ใหญ่ในวงการอีกหลายท่านที่มาร่วมไว้อาลัย

คุณพ่อณรงค์ คุณพ่ออันเป็นที่รักของครอบครัวนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เสียชีวิต หลังประสบอุบัติเหตุจากรถไหลกระแทบหน้าอกอย่างรุนแรง ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดถึง 5 ครั้ง และเข้าพักรักษาตัวในห้อง CCU โดยรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นระยะเวลาเกือบหนึ่งเดือน นับตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดยกำหนดการสวดพระอภิธรรมศพ คุณพ่อของ แต้ว จะมีพิธีสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 8 วัน ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม (งดสวดวันที่ 5-6 กรกฎาคม) จากนั้นจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 13 กรกฎาคม เวลา 16.00 น.

batch 2 14 batch 3 12 batch 4 16

Avatar photo