Entertainment

บ๊วย เชษฐวุฒิ ตอบแล้ว! ทำไมใช้บัญชีตัวเองรับบริจาค ‘ช่องส่องผี’

จากกรณีเพจดัง แหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเปิดโปงรายการ “ช่องส่องผี” โดยอ้างว่า รายการช่องส่องผี หลอกลวงประชาชน ด้วยการแอบอ้างว่าสามารถติดต่อสื่อสารกับสิ่งลี้ลับได้ ทั้งยังบิดเบือนประวัติศาสตร์ สร้างความเชื่อพิศดาร ให้ประชาบูชาเหรียญปีศาจ บุกรุกโบราณสถานสร้างความเดือดร้อนให้วัด และระดมทุนบริจาคโดยให้คนโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวของ “บ๊วย เชษฐวุฒิ” หนึ่งในทีมพิธีกรประจำรายการ

12 บ๊วย เชษฐวุฒิ 7

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด บ๊วย เชษฐวุฒิ หนึ่งในทีมพิธีกร ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ทีวี โดยยอมรับตกใจกับดราม่าที่เกิดขึ้น และมีหนึ่งสิ่งที่กระทบจิตใจของตน คือจุดประสงค์ที่เพจดังกล่าวออกมาโจมตีนั้นเพื่ออะไร เขาทำเพื่อสังคมหรือทำเพื่อใคร ถ้าหากเขาออกมาตีข่าวเพื่อสังคม ในฐานะผู้โดนกล่าวหาตนก็พร้อมที่จะนำเอกสารเกี่ยวกับเรื่องของการเปิดรับบริจาคออกมาชี้แจงให้สังคมได้รับทราบ

ตนพร้อมที่จะตอบทุกคำถาม ส่วนตัวก็แอบมีความรู้สึกท้อจากที่เราพร้อมจะทำในสิ่งดีๆ แต่กลับโดนดราม่าดังกล่าว ที่ผ่านมาทำอะไรรู้ตัวตลอด อย่าหาว่าตนเองไม่รู้เพราะทำอะไรก็คิดรอบคอบอยู่แล้ว และพอเจอเข้าจริงส่วนตัวก็ชี้แจงได้พร้อมอธิบายได้ทุกอย่าง ส่วนตัวรายการเราชัดเจนไม่มีอะไรปกปิดและไม่ได้แสวงหาผลประโยชน์จากการรับบริจาค ส่วนเรื่องการเปิดบัญชีรับบริจาคเป็นชื่อส่วนตัวของตนนั้น เนื่องจากตนเป็นที่รู้จัก ทำให้สามารถเป็นหลักประกัน และการันตีได้ถึงความบริสุทธิ์ใจในการรับเงิน

12 บ๊วย เชษฐวุฒิ 6

12 บ๊วย เชษฐวุฒิ 5

12 บ๊วย เชษฐวุฒิ 4

12 บ๊วย เชษฐวุฒิ 3

12 บ๊วย เชษฐวุฒิ 2

ที่มา รายการ Apop Today ช่อง อมรินทร์ทีวี

Avatar photo