Entertainment

มิตรภาพดีๆ พระเอกคนนี้อยู่เคียงข้าง แต้ว ณฐพร ที่โรงพยาบาลในวันที่สูญเสียคุณพ่อ

ทำทุกวิถีทางเพื่อรักษาชีวิตคุณพ่อเอาไว้ สำหรับนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ได้ประกาศขอรับบริจาคเกล็ดเลือดให้คุณพ่อเป็นการด่วน หลังจาก คุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์ ประสบอุบัติเหตุจากการไปเลื่อนรถ แล้วรถไหลกระแทกหน้าอกอย่างรุนแรง ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดถึง 5 ครั้ง และเข้าพักรักษาตัวในห้อง CCU เป็นระยะเวลาเกือบหนึ่งเดือน นับตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา

9 แต้ว ณฐพร เจมส์จิ 4

นอกจากนี้ แต้ว ยังได้ได้นุ่งขาวห่มขาวปฏิบัติธรรมให้คุณพ่อเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน และยังได้ไปทำบุญบริจาคโลงศพพร้อมกับคุณแม่และพี่สาว หวังให้กุศลผลบุญในครั้งนี้ช่วยเพิ่มพลังบุญให้อาการของคุณพ่อดีขึ้น แต่ทว่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (30 มิ.ย.) คุณพ่อ เริ่มมีอาการทรุด กระทั่งเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (1 ก.ค.) ก็มีข่าวออกมาว่า คุณพ่อของแต้วได้จากไปอย่างสงบ

11 แต้ว ณฐพร 4

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางการสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัว สาวแต้ว ก็ได้รับน้ำใจมหาศาลจากแฟนๆ รวมไปถึงคนในวงการบันเทิงที่ไม่ว่าจะอยู่สังกัดไหน ค่ายใด ก็พร้อมใจกันออกมาให้ความช่วยเหลือ ทั้งยังส่งกำลังใจให้นางเอกสาวกันอย่างล้นหลาม ขณะที่แหล่งข่าวยังเปิดเผยว่า พระเอกหนุ่มรุ่นน้อง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่เคยร่วมงานละครด้วยกันหลายเรื่อง ก็ได้รีบเดินทางไปให้กำลังใจ สาวแต้ว ที่โรงพยาบาล ในวันที่เธอต้องสูญเสียคุณพ่อผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับอีกด้วย

9 แต้ว ณฐพร เจมส์จิ 5

9 แต้ว ณฐพร เจมส์จิ 6

9 แต้ว ณฐพร เจมส์จิ 8

9 แต้ว ณฐพร เจมส์จิ 9

9 แต้ว ณฐพร เจมส์จิ 10

7 เจมส์จิแอน 7

3 เจมส์จิ 2

Avatar photo