Entertainment

แต้ว โพสต์ภาพคู่คุณพ่อ แคปชั่นสุดเศร้า เพื่อนดาราแห่ให้กำลังใจ

จากข่าวเศร้าสำหรับการจากไปของ คุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์ คุณพ่ออันเป็นที่รักของครอบครัวนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ หลังประสบอุบัติเหตุจากการไปเลื่อนรถ แล้วรถไหลกระแทบหน้าอกอย่างรุนแรง ทำให้คุณพ่อณรงค์ต้องเข้ารับการผ่าตัดถึง 5 ครั้ง และเข้าพักรักษาตัวในห้อง CCU โดยรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นระยะเวลาเกือบหนึ่งเดือน นับตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดยเมื่อวานนี้(2 ก.ค.) แต้ว ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกหลังสูญเสียคุณพ่อ เจ้าตัวได้ทำการโพสต์ภาพขณะจับมือคุณพ่อ พร้อมระบุข้อความสั้นๆ เพื่อเป็นการบอกลาว่า “Good Night”

batch 1 4

ล่าสุด แต้ว ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพที่ถ่ายข้างหลังขณะกำลังเดินควงคู่กับคุณพ่อ พร้อมระบุแคปชั่นกำกับไว้ว่า “ลูกขอส่งพ่อเท่านี้นะคะ🙏🏻🤍” ท่ามกลางเพื่อนๆ ดารารวมถึงแฟนๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

สำหรับกำหนดการสวดพระอภิธรรมศพของ พลอากาศตรีณรงค์ เตมีรักษ์ คุณพ่อของ แต้ว จะจัดขึ้นที่ ศาลาบุพการีอนุสรณ์ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน โดยมีพิธีรดน้ำศพในวันนี้ เวลา 16.00 น. และจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 8 วัน ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม (งดสวดวันที่ 5-6 กรกฎาคม) จากนั้นจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 13 กรกฎาคม เวลา 16.00 น.

batch 1 9 batch 2 9 batch 3 9 batch 4 11 batch 5 11batch 5 8batch 1 7

Avatar photo