Entertainment

เจนนี่ ไม่ทนบูลลี่! ซัดกลับเพจดัง จิตใจสกปรก ถูกนำเพลงเปรียบเทียบวง BLACKPINK

ช่วงนี้โดนกระแสดราม่าถาโถมเข้ามาไม่เว้นวันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวพึ่งจะประกาศยุติรายการ ‘เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น’ ที่ออกอากาศทางช่องยูทูบ ‘ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น’ หลังเกิดประเด็นที่รายการนำผู้เข้าแข่งขันมาแต่งกายในลุคผู้หญิง จนถูกกระแสดราม่า โดยมีชาวเน็ตมองว่าเป็นการเหยียดเพศ จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาชี้แจง

batch 2 81batch Capture

ล่าสุด หลังจากที่ค่ายเพลงของ เจนนี่ ได้ปล่อยเพลงใหม่ของวง Butterfly ศิลปินในสังกัด แล้วถูกเพจดังนำไปเปรียบเทียบกับ MV เพลงใหม่ของวง BLACKPINK โดยเนื้อหาระบุว่า

“รีวิว MV ตัวใหม่ของ Blackpink vs Butterfly สองวงอันดับต้นๆของโลกจากค่ายยักษ์ใหญ่ คือดูก็รู้สึกภูมิใจที่ T-Pop บ้านเราสามารถโชว์ศักยภาพได้เหนือชั้นมาก Performance ของเด็กไทยดีมาก ถ้าเทียบกับ Blackpink ที่ Debut กันมาหลายปี โชว์ศักภาพได้ดีก็จริง แต่ Butterfly ของเรารวมตัว Debut ได้ไม่กี่วันกี่เดือนก็โชว์ศักภาพได้เทียบชั้นมากเด็กไทยเราเก่งจริงถ้ามีความตั้งใจ ลิซ่า จีซู คือไปนอนไปพักได้เลย

ส่วน MV ของ Butterfly ฉากแสงต่างๆลงทุนหลายแสนมาก คุณภาพคับคั่ง แสงชัด มุมกล้องดีตัดแสงได้สวยงาม เล่นแสงสีในฉากได้ดี ถ้าเทียบกับ Blackpink ฉากร้อยล้านสวยก็จริง แพงก็จริงแต่บ้านๆหาได้ทั่วไปแถวเขาใหญ่พัทยา แต่ Butterfly คือปังจริง ปล่อยมา MV มาเวลาใกล้เคียงกันผ่านมา 4 ยอดวิวทะลุ 4 ล้าน ส่วน Blackpink ยอดวิว 145 ล้าน ดีแค่ยอดวิวแต่คุณภาพสู้ Butterfly ไม่ได้เลยจริงๆไปพัก

คอสตูม Butterfly นี่ห้องเสื้อแบรนด์ดังมากนะHaute couture เลยแหละ ส่วน Blackpink… มอนิ่งค่ะมอนิ่งและฐานแฟนคลับทั้งสองวงแน่นจริงร่วม support ผลงานกันดีมาก

Butterfly 10/10
Blackpink 6.5/10”

batch 2 6 batch 1 5

งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับหัวร้อน เข้ามาคอมเมนท์ซัดกลับเพจดัง โดยเธอมองว่าเป็นการเปรียบเทียบเพื่อให้คนมาบูลลี่ ปากชมแต่ใจสกปรก ตนทำผลงานเองไม่เคยเอาไปเปรียบเทียบกับใคร ยิ่งวงระดับโลกยิ่งไม่เคยคิด แต่เพจนำมาเปรียบเทียบแบบนี้จะทำให้เกิดบูลลี่

“คุณกำลังเปรียบเทียบเพื่อให้คนบูลลี่เราและเปรียบเทียบเรามากขึ้น ปากคุณชมแต่จิตใจคุณสกปรกยิ่งนัก เราทำผลงานกันเองตามประสา ไม่เคยเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร ยิ่งเป็นวง BP วงระดับโลก เรายิ่งไม่เคยคิดเอาตัวเองไปเปรียบเทียบ แต่คุณนำมาเปรียบเทียบเพื่อให้เกิดการด่า เกิดการบูลลี่แบบนี้ สักวันเวรกรรมจะตามทัน พวกคุณ”

batch 3 6

batch 4 9 batch 5 10 batch 6 8 batch 7 6 batch 8 3

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo