Entertainment

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปล่อยโฮ! ประกาศยุติรายการ หลังเจอดราม่าเหยียดเพศ

เจอมรสุมดราม่าถาโถมเข้ามารัวๆ เลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ หลังจากที่รายการ ‘เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น’ ที่ออกอากาศทางช่องยูทูบ ‘ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น’ โดนดราม่าเกี่ยวกับประเด็นที่นำผู้เข้าแข่งขันมาแต่งกายในลุคผู้หญิง จนโดนดราม่าเกี่ยวกับการเหยียดเพศ จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาชี้แจง

batch 2 81

ล่าสุด ทางด้านเฟซบุ๊กเพจ ‘น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ ได้มีการโพสต์คลิป เจนนี่ ปล่อยโฮออกมาขณะที่ได้พูดคุยกับผู้เข้าแข่งขัน ทั้งยังระบุข้อความประกาศยุติรายการที่เป็นประเด็น โดยเธอเผยว่า

“เนื่องจากสถานการณ์หลายๆอย่างที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เจนนี่ต้องขอยอมรับว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ เหนื่อยมาก จริงๆ เจนนี่จึงขออนุญาต ยุติการแข่งขัน รายการเส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่น2 ไว้เพียงแค่นี้ ที่หยุดไม่ได้ยอมแพ้ หรืออ่อนแออะไรทั้งสิ้น แต่หยุดเพื่อตั้งสติ หยุดเพื่อชาร์จแบต หยุดเพื่อพักผ่อนร่างกายตัวเอง รวมไปถึงตอนนี้โรงเรียนกำลังจะเปิดเทอมด้วย น้องๆจะได้ไม่ทิ้งการเรียน

batch 1 3

ส่วนอนาคตจะมีรายการแบบนี้กลับมาอีกมั้ย บอกเลยว่ามีแน่นอน แต่แค่ตอนนี้เจนนี่แค่รู้สึกว่าขอพักสักแปป เพื่อให้สถานการณ์คลี่คลายหรือดีขึ้นกว่านี้ เรากลับมาแน่นอน เราจะกลับมาพร้อมกับการแก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาดให้ดีขึ้นกว่าเดิม และในส่วนของน้องผู้เข้าประกวด จริงๆเจนนี่มีผู้ชนะไว้ในใจแล้ว คือ น้องโฟน DM002 แต่เนื่องจากที่รายการยุติครั้งนี้ มันเป็นเรื่องของความรู้สึกของเจนนี่เอง น้องๆไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เจนนี่จึงขอมอบสิทธิพิเศษให้น้องๆผู้เข้าแข่งขันทั้ง 14 คน ที่เสียสละเวลามาเข้าร่วมรายการกับเรา ได้เป็นศิลปินในสังกัด ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ทั้ง 14 คน

batch 3 3

ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยเชียร์ คอยปั่นวิวน้องๆ เสมอมา ส่วนน้องๆคนที่ยังไม่ได้ปล่อยเพลง (เบส ดานุ บอล ทน ฝ้าย มาร์ค ฟิวส์ เค โฟน) เราจะปล่อยให้ตามลำดับ ทุกวันอาทิตย์เวลาเที่ยงตรง ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้น้องๆผู้เดินตามหาความฝันทุกคนด้วยนะคะ ขอบคุณทุกๆกำลังใจ ขอบคุณทุกๆคนที่เข้าใจนะคะ ขอเวลาพักสมองพักใจไม่นาน เดี๋ยวเจนนี่จะกลับมาค่ะ 💪🏻❤️ #ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น #ขอแสดงความยินดีกับศิลปินใหม่ทั้ง14คนด้วยค่ะ”

 batch 2 4  batch 4 1 batch 5 batch 103981582 798736823992201 7453185401557601255 n batch Capture

Avatar photo