Entertainment

หลายคนไม่รู้มาก่อน! ชีวิตจริงซุปตาร์สาว ซอเยจี ได้รับแต่งตั้งยศให้เป็น ตำรวจกิตติมศักดิ์

กำลังมาแรงสุดๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับซีรีส์เกาหลีเรื่อง “It’s Okay to Not Be Okay” ทางช่อง tvN ที่ได้พระเอกซุปตาร์ คิมซูฮยอน และซุปตาร์สาว ซอเยจี มาประกบคู่ในเรื่องนี้

ซอเยจี ได้รับบทเป็น โกมุนยอง นักเขียนวรรณกรรมเยาวชนชื่อดังที่มีปัญหาทางด้านจิตใจ ทั้งยังมีนิสัยเห็นแก่ตัวและเย่อหยิ่ง เธอคิดถึงแต่ตัวเอง ต่อต้านสังคม ืั้งยังมีปมต่างๆ ในชีวิต

ด้วยความสวยและฝีมือการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใจ จึงทำให้ ซอเยจี สามารถครองใจแฟนๆ ซีรีส์ไปได้ ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

batch 2 2

ก่อนหน้านี้ เธอเคยฝากฝีมือการแสดงในซีรีส์เรื่อง “Lawless Lawyer” ของช่อง TVN ในบทบาท ฮาแจยี นักกฎหมาย(ทนายความ)ที่มีความมั่นใจ ซึ่งทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อจัดการกับกองกำลังชั่วร้าย

ต่อมา ทางด้าน King Entertainment ต้นสังกัดของเธอได้ออกมาเปิดเผยว่า “ในวันที่ 7 ธันวาคม ซอเยจี ได้รับแต่งตั้งให้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจกิตติมศักดิ์ในการประชุมผู้ผลิตรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประจำปี 2018 ซึ่งจัดขึ้นที่สวนวัฒนธรรมของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ”

batch 5 5

กรรมการจำนวน 30 คน ผู้อำนวยการสร้างและนักเขียนที่ผลิตเนื้อหาในหัวข้อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ ซอเยจี ได้รับจดหมายสำหรับการแต่งตั้งยศจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แหล่งข่าวจากสำนักงานตำรวจ “On-site Legal 365” ซึ่งเป็นศูนย์ช่วยเหลือทางกฎหมายที่เจ้าหน้าที่ตำรวจให้คำปรึกษาเพื่อสอบถามข้อกฎหมายตลอด 24 ชั่วโมงต่อวัน เผยว่า ซอเยจี ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอย่างมากในฐานะทนายสาวในซีรีส์เรื่อง “Lawless Lawyer” จึงได้มีการตัดสินใจแล้วว่า เธอเหมาะสมที่จะได้รับการแต่งตั้งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจกิตติมศักดิ์

batch 6 4

ซอเยจี กล่าวถึงการได้รับยศในครั้งนี้ว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากและรู้สึกถึงความรับผิดชอบอันหนักอึ้งที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจกิตติมศักดิ์ ฉันจะยังคงมีส่วนร่วมในกิจกรรมสำหรับตำรวจและพลเมืองต่อไป และจะทำให้ดีที่สุดเพื่อแสดงให้เห็นถึงด้านที่ดีในฐานะนักแสดงในปีหน้าด้วยค่ะ”

batch 7 3 batch 8 2batch 1 4  batch 3 2

Avatar photo