World News

‘โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ‘ เปิดรับนักท่องเที่ยวแล้ววันนี้ ย้ำต้องซื้อตั๋วออนไลน์ จำกัดคนเข้า

โตเกียวดิสนีย์แลนด์ และ โตเกียวดิสนีย์ซี ญี่ปุ่น พร้อมกลับมาเปิดให้บริการแล้ววันนี้ จำกัดจำนวนตั๋วซื้อล่วงหน้าออนไลน์ คุมโควิด-ระบาด

รายงานข่าวแจ้งว่า สวนสนุก โตเกียวดีสนีย์แลนด์ และ โตเกียวดิสนีย์ซี ได้กลับมาเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวอีกครั้งในวันนี้ (1 กรกฏาคม 2563) หลังจากปิดให้บริการนาน 4 เดือน ตั้งแต่วันที่ 29 ก.พ.ที่ผ่านมา เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

โตเกียวดิสนีย์แลนด์

สำหรับการกลับมาเปิดให้บริการใหม่อีกครั้ง บริษัท โอเรียนทัล แลนด์ ผู้บริหารสวนสนุก โตเกียวดิสนีย์แลนด์ และ โตเกียวดิสนีย์ซี จะใช้มาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ ไวรัสโควิด-19 พร้อมทั้งจำกัดจำนวนตั๋วที่ซื้อล่วงหน้า ผ่านทางออนไลน์ในแต่ละวัน เพื่อควบคุมจำนวนนักท่องเที่ยวไม่ให้เกินครึ่งหนึ่งของช่วงก่อน ไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด

นอกจากนี้ ทางสวนสนุก จะปรับลดช่วงเวลาการให้บริการ โดยจะเปิดให้บริการเวลา 8.00 น. และปิดให้บริการในเวลา 20.00 น. รวมทั้งจำกัดผู้เข้าใช้บริการ สำหรับบางจุดและร้านอาหารภายในสวนสนุก ส่วนโชว์การแสดงและขบวนพาเหรด รวมถึงการแสดงตอนกลางคืนชุด “Tokyo Disneyland Electrical Parade Dreamlights” ยังคงยกเลิกไปก่อน

ขณะที่นักท่องเที่ยว ต้องผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิ และสวมหน้ากากอนามัย ก่อนเข้าสู่สวนสนุก รวมถึงเว้นระยะห่างจากนักแสดงของดิสนีย์ด้วย

Avatar photo