Entertainment

ตูน จัดทริปสวีทไกลถึงทะเลภูเก็ต ก้อย โชว์แผ่นหลังเซ็กซี่เบาๆ ติดแฮชแท็กแฟนถ่ายให้

เป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่ตัวติดกันตลอดเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม กับหวานใจสาว ก้อย รัชวิน คู่รักมาราธอนที่คบหากันมานานกว่า 9 ปี จนเมื่อวันวาเลนไทน์ (14 ก.พ.) ที่ผ่านมา พี่ตูนได้ตัดสินใจทำเซอร์ไพรส์ขอก้อยแต่งงานกลางฟิตเนส โดยฤกษ์เดิมตั้งใจไว้ว่า จะจัดพิธีวิวาห์ในวันที่ 6 มิถุนายน แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 เลยทำให้ต้องเลื่อนงานแต่งออกไป โดยได้ฤกษ์ใหม่เป็นช่วงปลายปีนี้

batch 6 86

ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนพึ่งจะควงคู่ไปออกรายการ 3 แซ่บ ทั้งยังเปิดใจเรื่องความรัก โดย พี่ตูน ได้เผยสาเหตุที่รีบขอ ก้อย แต่งงาน เป็นเพราะตนอยากมีลูกเลย ตอนนี้อายุ 41 แล้ว เลยอยากมีลูกในช่วงที่สามารถดูแลเขาได้ ยังวิ่งตามลูกได้ แถมยังเผยอีกว่า ตนวางแผนถ้าแต่งงานแล้วไม่อยากให้ก้อยทำงาน เดี๋ยวตนร้องเพลงเล่นคอนเสิร์ตเลี้ยงเอง ให้ก้อยดูแลบ้านคอยทำกับข้าวอร่อยๆ ให้

batch 4 106

ล่าสุด ทั้งสองคนได้หาเวลาว่าง จัดทริปหวานไปพักผ่อนหย่อนใจกันที่ทะเลภูเก็ต งานนี้พี่ตูนได้ขับรถด้วยตัวเองนานกว่า 11 ชั่วโมง เพื่อทริปนี้โดยเฉพาะ งานนี้ทั้งสองคนก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศระหว่างทริปมาฝากแฟนๆ โดย ก้อย ได้โพสต์ภาพที่เธอหันหลังขณะนั่งอยู่บนเรือ พร้อมแคปชั่นว่า

“Good morning from the sea ⛵🌊⚓ @wildblueyonder.bkk กล้อง @wongsarond แต่ #แฟนถ่ายให้แหละ 💙#AliveUnderTheSun”

batch 4 1

ทั้งยังโพสต์รูปคู่ที่เผยให้เห็นรอยยิ้มของทั้งสองคน พร้อมแคปชั่นหวานน้ำตาลเรียกพี่ว่า “Your smile is everything :)” 

batch 6 1 batch 1 batch 2 2 batch 3 2 batch 5 2 batch 7 batch 8 batch 9

Avatar photo