Entertainment

ต้น อาชว์ รุดบริจาคเกล็ดเลือดให้คุณพ่อ แต้ว ณฐพร – ไฮโซณัย ช่วยกระจายข่าว

จากกรณีนางเอกสาวชื่อดัง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ขอรับบริจาคเกล็ดเลือดให้คุณพ่อ พลอากาศตรีณรงค์ เตมีรักษ์ หลังประสบอุบัติเหตุจากรถ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดถึง 5 ครั้ง จนอาการเหมือนจะดีขึ้น และกำลังพักรักษาตัวในอยู่ห้อง CCU แต่ล่าสุด อาการกลับทรุดอีกครั้งจนต้องขอความช่วยเหลือผ่านโซเชียล

10 แต้ว ณฐพร 4

ซึ่งหลังจาก นางเอกสาวได้ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือ ก็ได้มีเหล่าคนดังในวงการบันเทิงร่วมกันช่วยกระจายข่าวกันเป็นจำนวนมาก ขณะที่อดีตแฟนหนุ่ม ต้น-อาชว์ ไหลสกุล ที่นอกจากจะช่วยเป็นกระบอกเสียงในครั้งนี้ให้กับครอบครัวของ สาวแต้ว แล้ว ก็ได้รุดเข้าบริจาคเกล็ดเลือดให้กับคุณพ่อของอดีตแฟนสาวอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีหนุ่ม ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ สามีของนางเอกสาว มิว นิษฐา เพื่อนสาวแก๊งเฟอร์บี้ ก็ได้รีบเดินทางไปบริจาคเลือดให้กับคุณพ่อของสาวแต้วด้วยเช่นกัน ซึ่งนางเอกสาวก็ได้โพสต์สตอรี่ไอจีขอบคุณในความช่วยเหลือของทั้งคู่ด้วย

1 แต้วต้น 12

1 แต้วต้น 13

1 แต้วต้น 10

ขณะที่หนุ่มคนสนิทของ สาวแต้ว อย่าง ไฮโซณัย – ประณัย พรประภา ก็ได้ร่วมออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ช่วยกระจยข่าวขอรับบริจาคเกล็ดเลือดเพื่อช่วยคุณพ่อของสาวแต้วด้วยเช่นกัน

1 แต้วต้น 11

1 แต้วต้น 9

3 แต้วต้น 2

3 ไฮโซณัย 1

1 แต้วต้น 3

 

Avatar photo