Entertainment

งานเข้า! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ชี้แจงดราม่า ปมเหยียดเพศ?

เจอดราม่าบ่อยจนต้องออกมาชี้แจงรัวๆ เลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ทำรายการ ‘เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น’ โดยออกอากาศทางช่องยูทูบอย่างเป็นทางการของ ‘ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น’ แต่กลับโดนประเด็นดราม่า เมื่ออีพีที่ 5 ได้มีคอนเทนต์เกี่ยวกับเพศที่ 3 เลยทำให้บางส่วนมองว่าเป็นการเหยียดเพศ

batch 6 89

ล่าสุด เจนนี่ ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “ในคลิปรายการเส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่นอีพีล่าสุด ที่เกิดกระแสดราม่าเรื่องการเหยียดเพศที่3 เจนนี่อยากจะมาชี้แจงกับทุกคนว่า ทางเราไม่ได้มีทัศนคติ หรือ เหยียดเพศกลุ่มคนเพศที่3เลยแม้แต่นิดเดียว ถ้าได้ดูจนจบจะเห็นว่ามีการสอนให้น้องพูดความในใจ พูดแทนใจสาวประเภทสอง เพื่อให้คนที่กำลังดูรักคนกลุ่มนี้มากขึ้น เพราะเจนนี่เองก็รักคนกลุ่มคนเหล่านี้มาก เจนมีโอกาศได้ร่วมงานกับพี่ๆกลุ่ม lgbtq มากมาย ทีมงานหลายคน ช่างแต่งหน้า คอสตูม ของเจนนี่ก็เป็นส่วนนึงของคนกลุ่มนี้

batch 3 112

เจตนาของเจนนี่ที่เจนนี่ทำคอนเทนต์นี้ในอีพีล่าสุดเพราะเจนอยากจะเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงที่บอกเรื่องราวของกะเทย ว่ากะเทยก็เป็นคนคนนึง กะเทยก็มีหัวใจ แต่ในคลิปที่ออกไป อาจจะมีข้อผิดพลาด อาจจะทำให้บางท่านไม่พอใจ ที่มันอาจจะดูเหมือนทำให้คนกลุ่มนี้เป็นตัวตลก แต่เจนนี่ไม่ได้มีเจตนาเช่นนั้นจริงๆค่ะ เพราะเราก็เป็นส่วนนึงที่ไม่ชอบการบูลลี่ และอยากสนับสนุนให้คนไทยเลิกการบูลลี่ และเลิกเหยียดเพศ เพราะ คนกลุ่มนี้ไม่ใช่เรื่องตลก เจนนี่พร้อมสนับสนุนคนกลุ่มนี้เต็มที่

batch 4 112

และเนื่องจากตอนนี้เกิดเป็นกระแสดราม่าเรื่องนี้ในกลุ่มนี้เป็นอย่างมาก ทางค่ายจึงขอรับผิดชอบด้วยการลบ EP.5 ออกเพื่อไม่ให้เกิดกระแสดราม่าที่รุนแรงกว่านี้ และเจนนี่เองขอย้ำเลยว่า พร้อมซัพพอร์ตและสนับสนุนคนกลุ่มนี้เต็มที่ เพราะหากไม่มีคนกลุ่มนี้ ช่างแต่งหน้าเก่งๆก็ไม่เกิด คอสตูมเสื้อผ้าสวยๆก็ไม่มี คนกลุ่มนี้คือผู้สร้างสรรค์ผลงานดีๆมากมาย ให้เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ ❤️💪🏻🙏🏻”

batch 5 110 batch 1 146 batch 2 81

Avatar photo