Entertainment

เบลล่า เผยลุคล่าสุด ละมุนแบบไม่มีอะไรกั้น ชาวเน็ตบอก ใช้คำว่าสวยเปลืองมาก

สวยวันสวยคืนจริงๆ สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี อีกหนึ่งสาวที่ประสบความสำเร็จแทบจะทุกด้านเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ชีวิตครอบครัว รวมถึงเรื่องความรักกับหวานใจหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ช่วงหลังมานี้มีโมเมนท์หวานๆ ออกมาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ จนหลายคนอิจฉาหนักมาก เรียกได้ว่าทั้งลัคกี้อินเกมแล้วยังลัคกี้อินเลิฟเลยก็ว่าได้

ล่าสุด เจ้าตัวได้มีโอกาสได้แต่งหน้ากับ ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าระดับตัวท็อปของเมืองไทย โดยทางคุณป้อมได้โพสต์ภาพของ เบลล่า ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นว่า

“My make up แพงงงงงง มากกกกกก @bellacampen hair by @alexandul #นางมาละ #สวยแพง แซงทางโค้ง สวยหรูดูแพงมาก #pomvinijphoto #เจ้าสาวสวยมาก #สวยหรูเน้นดูแพง #ลูกสาวสวยมาก #ทีมเราดี #makeup #makeuplook #makeupartistsworldwide #makeuplooks #makeuplooks #maker #makeupartistthailand #makeupuniverse #makebride #makeuptutorial #makeupartist #makeuplover #makeupbyme 📸📸📸📸 FOTO by ME”

batch 1 143

ทางด้านเบลล่าก็ได้ลงภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกัน พร้อมทั้งระบุข้อความใต้ภาพว่า “วันนี้มาใน theme ละมุนละม่อม 💗”

เป็นลุคที่สวยละมุนแบบไม่มีอะไรกั้นจริงๆ จนแฟนๆ ได้พากันเข้ามากระหน่ำไลก์ ทั้งยังคอมเมนท์ชื่นชมกันใหญ่ว่า สวยมาห ดีมาก เป็นคนที่ใช้คำว่าสวยได้เปลื้องมากจริงๆ

batch 3 110 batch 2 78 batch 4 109 batch 5 106

Avatar photo