Entertainment

หมาก ปริญ โดนอีกแล้ว! มือดีโผล่คอมเมนต์เตือน คิมเบอร์ลี่ อย่าไว้ใจผู้ชายคนนี้?

เจอมือดีเข้ามาคอมเมนต์ป่วนอีกแล้ว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ที่มักกับเจอแอคเคาท์ปริศนาเข้ามาคอมเมนต์ยุแยงให้เลิกกันอยู่เป็นระยะๆ แต่ทั้งสองคนก็ปล่อยผ่านดราม่าดังกล่าว ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ล่าสุด  (28 มิ.ย.) หนุ่มหมาก ก็ได้ถูกมือดีที่กล่าวหาอีกแล้ว

1 หมากคิม 12

โดยเพจดัง เจ๊มอย 108 ได้โพสต์ภาพแอคเคาท์ปริศนารายหนึ่งที่คอมเมนต์กล่าวหา หนุ่มหมาก ระบุข้อความว่า “คืนก่อนตอนงานพี่หญิง หมากเจอ …… เเล้วฟอลไอจี เเต่ไม่รู้มีความลับอะไรรึเปล่า อีกวันเลยอัลฟอลอย่างรวดเร็ว อย่าไว้ใจผู้ชายคนนี้มากนะคิม เค้าเเสดงเก่ง”

ทั้งนี้ เจ๊มอย 108 ได้เขียนแคปชั่นบรรยายโพสต์ดังกล่าวเอาไว้ว่า “ใครใส่ร้ายพี่เธียรกู..มีหยิกนะ!! หาว่าพี่เธียรกูทำนิสัยเดิมๆ ตามไปฟอลโล่สาวสวยๆ ใสๆ พอมีคนจับได้ก็อันฟอลอีกแล้ว

-รอบที่แล้วพี่เธียรบอกว่า.. มือลั่น และรอบนี้ก็น่าจะไม่มีอะไร พิมเชื่อพี่เธียรนะคะ

ปล. ส่วนคนที่อินี่อ้างว่าพี่เธียรไปฟอลโล่.. สวยมั้ยหรา? ก็แค่ใสๆ น่ารัก ขาวๆ เข้าวงการได้แหละ แต่สู้กูไม่ได้หรอก กูอ้วน กว่า🙄🙄”

6 หมากคิม 6

6 หมากคิม 5

ซึ่งงานนี้ ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันสนั่น โดยส่วนใหญ่มองว่าไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ทุกคนมีสิทธิที่จะฟอลใครก็ได้ที่เราอยากติดตามชีวิตของเขา ขณะเดียวกันก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้เพิ่มเติมด้วยว่า “ผู้หญิงคนนี้เค้าก็เป็นดาราจ้า เป็นเด็กในสังกัดผู้จัดการที่ก็สนิทสนมกับพี่คิมด้วยไปงานเดียวกัน และการที่คนเราฟอลคนแปลกใหม่นอกจากแฟนเรานี่มันต้องมีอะไรเหรอ”

6 หมากคิม 3

6 หมากคิม 4

6 หมากคิม 1

6 หมากคิม 8

6 หมากคิม 2

Avatar photo