Economics

‘เจ้าพ่อตลาดหุ้น’ แฮปปี้เจรจา ‘นักลงทุนฟินแลนด์’ จบ!!

33692039 1796330203723512 2437274905461391360 n

นายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ เจ้าพ่อตลาดหุ้นเมืองไทยและนายชาคริส อาห์มัด ผู้ถือหุ้นใหญ่ บริษัท เอ็กเปย์ จำกัด เข้าพบ พ.ต.อ.ชาคริต สวัสดี รองผู้บังคับการปราบปราม เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาร่วมกันฉ้อโกงเงินบิทคอยน์ ตามหมายเรียกโดยเป็นการเข้าพบก่อนกำหนดนัดหมายในวันพรุ่งนี้ (29 ส.ค.) โดยปฏิเสธว่า ไม่เกี่ยวข้องกับนายปริญญา จารวิจิต ผู้ต้องหาคนสำคัญที่หลบหนีอยู่ต่างประเทศ

ขณะเดียวกัน นายเออาร์นี่ โมตาวา ซาริมา ชาวฟินแลนด์ พร้อมนางสาวชนนิกานต์ แก้วกาสี แฟนสาวผู้เสียหายในคดี ได้เดินทางเข้าพบพ.ต.อ.ชาคริต เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในคดีที่ถูกฉ้อโกงเงินสกุลดิจิทัลบิทคอยน์ 797 ล้านบาท จากนายปริญญา จารวิจิต กับพวก

นางสาวชนนิกานต์ เปิดเผยว่า ตนและแฟนหนุ่ม ได้มีโอกาสไกล่เกลี่ยกับนายประสิทธิ์และนายชาคริตแล้ว การเจรจาเป็นไปในทางทีดี ส่วนจะมีการยินยอมชดใช้ค่าเสียหายหรือไม่ อยู่ระหว่างการตกลง

โดยนายประสิทธิ์ กล่าวว่า วันนี้ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงให้กับตำรวจทราบทั้งหมดแล้ว ที่ผ่านมาปฏิเสธมาโดยตลอดว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการโกงเงินบิทคอยน์ ซึ่งตนกับนายเออาร์นี่ ผู้เสียหายก็รู้จักและเป็นเพื่อนกัน จากการพูดคุยกับนายเออาร์นี่ ก็เป็นไปในทิศทางที่ดี โดยนายเออาร์นี่ จะมีการถอนแจ้งความ ส่วนจะมีการชดใช้ค่าเสียหายอย่างไรนั้นไม่ขอเปิดเผย เพราะทั้งตนและนายเออาร์นี่ ต่างก็ถูกนายปริญญาหลอก พร้อมปฎิเสธว่าไม่ได้โยนความผิดทั้งหมดให้นายปริญญา เพราะหากนายปริญญามีหลักฐาน ให้มาพิสูจน์ข้อเท็จจริงด้วยตัวเอง เพราะส่วนตัวได้ชี้แจงในส่วนที่เกี่ยวข้องไปหมดแล้ว

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK