Entertainment

ปู กนกวรรณ เห็นใจ เมีย เด่น ดอกประดู่ ตรอมใจหนัก เจอดราม่าตลกดังหนีออกจากบ้าน

จากกรณีที่มีเจออดีตดาวตลกชื่อดังรุ่นใหญ่ “เด่น ดอกประดู่” วัย 74 ปี หนีออกจากบ้านอีกครั้ง บอกว่าครอบครัวไล่มา จะไม่กลับบ้านอีกแล้ว พร้อมกับตัดพ้อว่าชีวิตอาภัพ ไม่มีที่พัก หากมีใครจ้างงาน ก็ทำได้หมด กระทั่งต่อมา มีรายงานว่าน้องชายของอดีตตลกดังมารับตัวกลับไปอยู่ด้วยแล้ว และจากข่าวดังกล่าว ทำให้ ตือ ภรรยาของ เด่น ดอกประดู่ ถูกโลกออนไลน์โจมตีอย่างหนัก

9 เด่น ดอกประดู่ 5

ล่าสุด (25 มิ.ย.) อดีตดาราสาว ปู กนกวรรณ ภรรยาของตลกชื่อดัง เด๋อ ดอกสะเดา ซึ่งเป็นน้องสาวคนสนิทของ เด่น ดอกประดู่ และภรรยา ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อขอความเห็นใจและเรียกร้องให้ชาวเน็ตหยุดคอมเมนต์ต่อว่าภรรยาของอดีตตลกดัง โดยระบุข้อความว่า

8 ปู กนกวรรณ 8

“ปูสนิทกับครอบครัวพี่เค้ามากค่ะ…ขอความเห็นใจ..อย่าไปคอมเม้นท์ด่าว่า..คนที่เป็นภรรยาพี่เค้าเลยนะคะ..พี่เค้าอายุเยอะแล้ว..และเหนื่อยด้วยค่ะ..เพราะการที่ต้องดูแล คนที่เป็นอัลไซเมอร์ ต้องอดทนมากจริงๆค่ะ…ที่พี่เค้าชอบออกจากบ้าน..ไม่ใช่เพราะครอบครัวทอดทิ้ง..ครอบครัวดูแลอย่างดีค่ะ..และไม่ได้ไม่มีเงินอย่างที่ทุกคนเข้าใจ….ตอนนี้ภรรยาพี่เค้าตรอมใจมาก..มีแต่เรื่องอยู่ตลอด..ปูรู้ว่าพี่เค้าเหนื่อย ไม่งั้นคงไม่โทรมาหาปู วันละ 4-5 รอบหรอกค่ะ..”

8 ปู กนกวรรณ 6

จากนั้น ปู กนกวรรณ ยังโพสต์อีกว่า “พี่ตือโทรมาแต่เช้าค่ะ” ….“ออกมาสร้างภาพ ขอรับบริจาคน่ะสิ” …“ตอนมีงานทำไมไม่เก็บ ตอนนี้แย่เลย เห็นมั้ย”

…โธ่..คุณขา..พี่เด่นเค้าป่วยค่ะ..เป็นอัลไซเมอร์…พี่เค้ายังจำชื่อปูไม่ได้เลยค่ะ..ทั้งที่เราสองครอบครัวสนิทกันมาก เจอกันทุกเดือน ..ไม่ได้ยากจนอะไร..เวลาปูไปหาที่บ้าน..พี่เด่นถามพี่ตือว่า..ปูเป็นใคร? คุณคิดว่าไงล่ะคะ…ลองมองอีกมุมนะคะ พี่ตืออายุเจ็ดสิบกว่า..ต้องดูแลคนที่เป็นอัลไซเมอร์..เหนื่อยนะคะ แทนที่อายุปูนนี้ ต้องพักผ่อน อยู่สบายๆแล้ว….บอกแล้วว่า..พี่ตืออย่าเข้าไปอ่าน เดี๋ยวเจอคอมเม้นแย่ๆ..พี่จะยิ่งแย่เข้าไปอีก..”

8 ปู กนกวรรณ 5

“ปูน่ะ…รักพี่ตือเหมือนแม่” …เมื่อแม่ทุกข์ใจ…ต้องรีบมาหา พามากินของอร่อยๆ….พี่ตือได้อ่านข้อความของทุกท่านแล้วนะคะ…ฝากบอกว่า..ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ”

8 ปู กนกวรรณ 7

8 ปู กนกวรรณ 4

9 เด่น ดอกประดู่ 6

8 ปู กนกวรรณ 3

8 ปู กนกวรรณ 2

ที่มา Kanokwan Buranond

 

 

Avatar photo