Politics

‘นิโรธ’ ส.ส.นครสวรรค์ ลงพื้นที่ดูงานขยายแหล่งเก็บน้ำดิบ ช่วยประชาชน

“นิโรธ สุนทรเลขา” ส.ส. เขต 6 นครสวรรค์ พลังประชารัฐ  ขานรับนโยบาย พล.อ.ประวิตร ลงพื้นที่สำรวจความคืบหน้าขุดลอกบึงหล่ม อำเภอลาดยาว ขยายแหล่งเก็บนํ้าดิบนำไปทําประปา บรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชน

นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ เขต 6 พรรคพลังประชารัฐ มอบหมายให้คณะทำงาน ลงพื้นที่สำรวจความคืบหน้าในการขุดลอกบึงหล่ม อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสรรค์ ภายหลังจากที่ได้ดำเนินการขุดลอกไปแล้วก่อนหน้านี้ เพื่อขยายแหล่งเก็บนํ้าดิบ นำไปทําประปาให้กับพี่น้องชาวอําเภอลาดยาวทั้งอำเภอ

S 12510116

นายนิโรธ ระบุว่า บึงหล่ม เป็นบึงน้ำจืดขนาดใหญ่ ซึ่งนอกจากเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ปลาน้ำจืดแล้ว ยังเป็นแหล่งน้ำกิน – นํ้าใช้ ที่สำคัญของชาวอำเภอลาดยาวจนถึงทุกวันนี้ โดยมั่นใจว่าหากดำเนินการแล้วเสร็จ จะสามารถบรรเทาความเดือดร้อนเรื่องน้ำให้กับประชาชนในพื้นที่ได้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามปัญหาเรื่องน้ำในพื้นที่ถือเป็นปัญหาสำคัญของประชาชนในพื้นที่ที่จะต้องให้ความช่วยเหลือเร่งด่วน ทั้งนี้ยังเป็นไปตามนโยบายของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานนะประธานยุทธศาสตร์พรรค และผู้อำนวยการกองอำนวยการน้ำแห่งชาติ ที่ให้ ส.ส.ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชน

S 12510115

S 12510113

Avatar photo