Entertainment

แตงโม นิดา โสดแล้ว! นิก คุณาธิป บล็อกทุกช่องทาง เผยอยู่ดีๆ ก็ปิ๊ง โอ๊ต ปราโมทย์

ออกมายอมรับตรงๆ ว่ากลับมาโสดได้สักพักแล้ว สำหรับนักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ล่าสุด ได้เปิดใจกับรายการ รายการดาราแลนด์ ทางช่อง GMM 25 ถึงเรื่องราวความรักกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง นิก คุณาธิป ที่ได้ยุติความสัมพันธ์ลง พร้อมเผยถึงการเปิดใจให้รักครั้งใหม่ว่าตอนนี้อยู่ดีๆ ก็ไปปิ๊งนักร้องหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์

2 แตงโม นิดา 2

“โสดมาพักแล้ว แต่ไม่มีใครรู้ ก็เป็นการพูดคุยกันด้วยดี สมานฉันท์ ถามว่ายังเป็นเพื่อนบ้านอยู่ไหม ตอนนี้คงยัง ทางเขานะ แต่เราเป็นเพื่อนบ้านกับเขาได้อยู่เสมอ ตอนนี้เขาก็บล็อกทุกช่องทางการติดต่อ แต่เราเฉยๆ เราแก่แล้วอ่ะ ที่ดูเราชิลเพราะเราก็พูดคุยกันมานานแล้ว ปรับกันมานานแล้ว”

“ถามว่าพร้อมเปิดใจกับรักครั้งใหม่หรือยัง ก็พร้อมแล้วนะคะ ถ้าเป็นคนที่คิดอยู่ (หัวเราะ) สเปกตอนนี้คือคนขยัน โรแมนติก อบอุ่น และเป็นคนมีอารมณ์ขัน หมีได้ก็ดี อย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ ก็น่ารักดี ก็สเปกนะ เราไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวนะ อายอ่ะ (หัวเราะ) ช่วงโควิดเราก็จะอยู่กับแท็บเล็ตเยอะมาก และเราดูทุกอย่างที่อยู่ในนั้น ทุกอย่าง ดูไนน์บายไนน์ก็แล้ว ดูพี่โอ๊ตก็แล้ว ดูซีรีส์ก็แล้ว หนังก็แล้ว อยู่ดีๆ ไปปิ๊งพี่โอ๊ตได้ไงไม่รู้อ่ะ (หัวเราะเขิน) ชอบเขาจริงๆ ถามว่าชอบแบบเป็นแฟนไหม ก็รู้จักกันไว้ก็ดี ที่ผ่านมาก็เคยร่วมงานกันนะ แต่ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรเลยไม่เขิน เราเสพสื่อไปเสพมา เสพ โอ๊ต ปราโมทย์ เข้าไปตอนไหนก็ไม่รู้”

ที่มา รายการดาราแลนด์

2 แตงโม นิดา 4

2 นิก

2 โอ๊ต

Avatar photo