Politics

‘สนธิรัตน์’ ไม่ลาออก!! รับพูดคุยนักการเมืองตลอด

ยอดจองทุเรียน
สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาพบคุยกับนักการเมืองตลอด โดยวัตถุประสงค์ คือ รับฟังความเห็นเกี่ยวกับอุปสรรคปัญหาข้อติดขัดที่เกี่ยวกับการทำงานของรัฐบาล และต้องการให้รัฐบาลแก้ไข ของนักการเมืองที่อยู่ใกล้ชิดกับประชาชน เพื่อกำหนดนโยบายพัฒนาประเทศ เพราะรัฐบาลไม่มีตัวแทนประชาชนในพื้นที่ จึงต้องไปคุยกับอดีต ส.ส.

“ยังได้พูดคุยเกี่ยวอนาคตการเมืองเเละการเลือกตั้ง และนักการเมืองที่พบก็มาจากหลายพรรค อาทิ ภูมิใจไทย ชาติไทย ชาติไทยพัฒนา เพื่อไทย และพลังประชารัฐ จึงทำให้ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการเมือง มากกว่าคนอื่นมาโดยตลอด” นายสนธิรัตน์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่า ข่าวที่จะลาออกมาเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐไม่เป็นความจริง โดยเฉพาะในช่วงเดือนกันยายนที่นายกรัฐมนตรีระบุว่า จะมีความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตทางการเมืองก็จะไม่ลาออก แต่ขอรอดูสถานการณ์ความเหมาะสมอีกครั้งในช่วงใกล้เลือกตั้ง

“พรรคพลังประชารัฐได้มีการคุยกันมาตลอด แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจ ขึ้นกับสถานการณ์ ต้องรอดูช่วงเวลาและพรรคการเมืองที่เหมาะสมในการตัดสินใจ และในวันที่ 15 กันยายนนี้ที่จะมีการประชุมพรรคพลังประชารัฐ และมีข่าวว่าผมจะไปเปิดตัวก็ไม่เป็นความจริง” นายสนธิรัตน์ กล่าว

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK