Politics

สรุปผลงาน 1 ปีรัฐบาลประยุทธ์ 2 ‘บิ๊กตู่’ ยันจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด! (มีคลิป)

“ศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี” เผยแพร่คลิปสรุปผลงาน 1 ปี รัฐบาลประยุทธ์ 2 “บิ๊กตู่” ยืนยันจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ขอให้เชื่อมั่น ตราบใดที่ประชาชนยังไม่มีความสุข ผมก็ไม่มีความสุข

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี หรือ PMOC ได้เผยแพร่คลิปวิดิโอสั้น ความยาว 2.47 นาที สรุปผลงาน 1 ปี รัฐบาล “พล.อ.ประยุทธ์ 2” พร้อมข้อความระบุว่า หลังการเลือกตั้ง เดินหน้าสานงานต่อเนื่อง สานต่อ “รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ 1” รวมทั้ง สร้างสรรค์สิ่งใหม่ อีกหลากหลาย ตามสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชน เน้น #รวมไทยสร้างชาติ โดย #ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง เพื่อนำพาประเทศสู่วิสัยทัศน์ #มั่นคงมั่งคั่งยั่งยืน

ประยุทธ์2566311

สำหรับผลงานสำคัญของรัฐบาลที่นำเสนอผ่านคลิปวิดิโอสั้นดังกล่าว อาทิ โครงการชิมช้อปใช้ ในการกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ,โครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย ,การประกันรายได้พืชผลการเกษตร,การอนุมัติงบบัตรทอง ปี 63 จำนวน 1.91 แสนล้านบาท และการเพิ่มเงินกองทุนหลักประกันสุขภาพแห่งชาติกว่า 6.5 พันล้านบาท, การบรรจุข้าราชการกระทรวงสาธารณสุขกว่า 45,000 ตำแหน่ง , การพักชำระหนี้กองทุนหมู่บ้าน,การแก้ปัญหาภัยแล้ง , โครงการก่อสร้างรถไฟความเร็วสูง และการรับมือการแพร่ระบาดโควิด-19 ที่สามารถแก้ปัญหาได้เป็นอย่างดี พร้อมการเยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบ

“แม้จะประกาศชัยชนะที่เรามีต่อโควิดได้ไม่เต็มที่นัก แต่อย่างน้อยเราก็รู้ว่า การระบาดของโควิดได้ลดลงไปอยู่ในระดับที่เราสามารถควบคุมได้ และได้รับการยอมรับว่า ประเทศไทยเป็นประเทศหนึ่งที่รับมือกับโควิดได้ดีที่สุดในโลก” นายกรัฐมนตรี กล่าว

และจบด้วย “เราสัญญาว่า เราจะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ขอให้เชื่อมั่นเราก็แล้วกัน อย่าคิดว่าผมมีความสุข ตราบใดที่ท่านยังไม่มีความสุข ผมไม่มีความสุขหรอก นั่นคือใจของผม”

ขอบคุณคลิปจาก ศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo