Entertainment

กาละแม​ร์ แจงดราม่า! ปมมลพิษจากควัน จุดประทัดแก้บนไอ้ไข่ หลังได้ยอดขาย 130 ล้าน

ก่อนหน้านี้พิธีกรสาวคนเก่ง กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ได้โพสต์คลิปขณะที่แก้บนไอ้ไข่ หลังสมหวังได้ยอดขายตามที่ขอไว้ แต่กลับเจอดราม่าเรื่องที่เธอจุดประทัดถวาย 130 กล่อง 13 ล้านเสียง จนทำให้เกิดควันดำจำนวนมาก หลายคนจึงได้ทักทวงว่า เขม่าควันอาจทำให้เกิดมลพิษทางอากาศ PM 2.5 ได้

batch 7 69

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว โดยเผยว่า ตนเข้าใจถึงกรณีนี้ แต่ก็มีความน่ารักของชาวบ้านหรือแฟนๆ ที่อยู่ จ.นครศรีธรรมราช หรือจังหวัดใกล้เคียงในภาคใต้ ได้เข้ามาตอบให้ว่า เป็นประเพณี วัฒนธรรมที่เขาทำต่อกันมานานแล้ว จริงๆ แป๊บเดียวก็หายแล้ว ส่วนที่ว่าดราม่ากระทบจิตใจไหม ก็ไม่หรอก อย่างที่บอก คนแถบนั้นรู้ว่านี่ก็เป็นเรื่องปกติที่เขาทำๆ กัน

batch 6 38

ส่วนที่ถามว่าต่อไปจะกลายเป็นว่าไม่อยากจุดประทัดไหม ตนก็ต้องถามว่าพี่ไข่ชอบอะไร ขออะไรไว้ก็ต้องทำแบบนั้น แล้วที่วัดเขาก็จุดกันทั้งวันทั้งคืน ไม่ใช่อยู่ดีๆ เขาไม่ให้จุดแล้วเราไปจุด นี่มันเป็นสิ่งที่เขาทำกัน มีร้านขายประทัดอยู่ตรงนั้นเลย

เหมือนตนได้ไปกระตุ้นเศรษฐกิจตรงนั้นเยอะมาก ร้านประทัดดีใจมาก บอกผมขายไม่ได้เลย 2 เดือนที่ผ่านมา กระทั่งแผงเช่าบูชาก็มาขอบคุณ ที่ทำให้เศรษฐกิจหมุนเวียน

 batch 8 50 batch 9 44 batch 1 126 batch 2 73 batch 3 67 batch 4 55

Avatar photo