Entertainment

เห็นแล้วร้องว้าว! กอล์ฟ เบญจพล แง้มหน้าใหม่หลังศัลย์ ลืมภาพคนเดิมไปได้เลย

หลังจากนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ ได้ลุกขึ้นมาทำศัลยกรรมเพื่อเสริมความมั่นใจให้กับตัวเอง ด้วยการทำจมูกใหม่ เพราะเคยถูกล้อมานานว่าจมูกโต รวมไปถึงทำปากกระจับและเสริมคางเพิ่ม โดยมีหลายคนต่างรอชมหน้าใหม่ของเจ้าตัวกันอย่างมากมาย และจากวันนั้นก็ผ่านเวลามานานหลายสัปดาห์แล้ว

8 กอล์ฟ เบญจพล 6

ล่าสุด หนุ่มกอล์ฟ ก็ได้ออกมาแง้มผลลัพธ์ที่ได้จากการศัลยกรรมในครั้งนี้ให้ได้ชมกันผ่านคลิปวิดิโอ ซึ่งเป็นคลิปที่เจ้าตัวเล่นแอพฯ ยอดฮิตอยู่ในขณะนี้ พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ไม่เล่นด้วยก็จะกระไรอยู่ #แก้เหงาวนไป #คือเริ่มอยากเจอผู้คนละ #days18 #afternew #กอล์ฟคนเดิมจะใครหละ @pui_kotchaphan ปล.พี่ป้อนพี่โอ๊ตเลือกคอสตูมให้ผมจากคลิปนี้ได้เลยครับ”

3 กอล์ฟ เบญจพล 11

แต่ทั้งนี้ หนุ่มกอล์ฟ ได้บอกว่า “คลิปที่เห็นเป็นแอพฯ ที่เขาเล่นกันอยู่นะครับ เป็นการปรับแต่งจากแอพฯนะครับ ทำให้ดูแก้คิดถึงกันครับ ผมยังอยู่ในช่วงรักษาตัวครับ หน้ายังไม่เข้าที่นะจ๊ะ ขอบคุณสื่อและงานที่ติดต่อเข้ามากันนะครับ ตอนนี้ยังไม่พร้อมจริงๆครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง รวมทั้งให้กำลังใจและทักทายกันมานะครับ ขอบคุณมากครับ กอล์ฟเบญจพล #ใจเย็นน้าาาา #เดี๋ยวลงรูปอัพเดทให้ดูกันเรื่อยๆนะครับ #กราบงามๆ300รอบ”

3 กอล์ฟ เบญจพล 10

3 กอล์ฟ เบญจพล 6

3 กอล์ฟ เบญจพล 4

3 กอล์ฟ เบญจพล 9

3 กอล์ฟ เบญจพล 8

3 กอล์ฟ เบญจพล 7

8 กอล์ฟ เบญจพล 1

8 กอล์ฟ เบญจพล 8

8 กอล์ฟ เบญจพล 9

Avatar photo