Entertainment

ต้น อาชว์ แสดงดีจนอินตาม เล่น MV ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก ชาวเน็ตมองเหมือนชีวิตจริง!?

ปล่อยเอ็มวีมาได้ไม่ถึงสัปดาห์ แต่ยอดผู้ชมในยูทูบพุ่งสูงจนเกือบ 3 ล้านวิวแล้ว สำหรับเพลง “ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก” ของนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “ว่าน ธนกฤต” ที่ได้ 2 นักแสดงอย่าง เตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ และ ต้น อาชว์ ไหลสกุล มารับหน้าที่ถ่ายทอดอารมณ์ กับการบอกเล่าเรื่องของความสัมพันธ์ของคู่รัก เมื่อนานวันไปความรักที่มีให้กันก็เริ่มจืดจางไป อะไรที่เคยทนไหวก็ไม่สามารถอดกลั้นได้อีกต่อไป และยิ่งฝืนประคองความสัมพันธ์นี้ต่อไปกลับกลายเป็นเหมือนคนที่ไม่รู้จักกันเพราะท้ายที่สุดแล้วความรู้สึกเหล่านั้นก็มักจะมีบทสรุปด้วยการจากลาเสมอ

8 ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก 3

8 ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก 4

8 ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก 12

8 ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก 11

8 ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก 2

ทั้งนี้ ฟีดแบ็คของผู้ที่ได้ชมเอ็มวีเพลงนี้ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าพระเอกและนางเอกเอ็มวีสามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างตรงจุดมากๆ ยิ่งคนที่มีประสบการณ์คล้ายๆ กับในเอ็มวีดูแล้ว ก็ยิ่งรู้สึกกระแทกใจจนต้องออกมาระบายผ่านการคอมเมนต์ในยูทูบ อีกทั้งยังชื่นชมนักร้องอย่าง หนุ่มว่าน ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงใหม่ออกมากี่ครั้ง ฟังรอบเดียวก็ติดหูแล้ว

นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายคอมเมนต์ที่มองว่าเพลงนี้เหมือนถูกแต่งมาเพื่อพระเอกเอ็มวีอย่าง หนุ่มต้น โดยเฉพาะ เนื่องจากเจ้าตัวเพิ่งเลิกรากับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร อดีตคนรักที่คบกันมา 14 ปี ไปแบบหมาดๆ ซึ่ง หนุ่มต้น ก็ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีมาก จนรู้สึกอินตาม พร้อมกับขอเป็นกำลังใจให้เจ้าตัวมูฟออนได้ไวๆ

8 ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก 10

8 ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก 9

8 ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก 8

8 ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก 7

8 ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก 6

 

Avatar photo