Entertainment

เป่าเปา กราบเท้า กุ๊บกิ๊บ-บี้ ในวันเกิด 4 ขวบ เผยคำอธิษฐานที่ทำให้เข่าอ่อนทั้งบ้าน

เผลอแปปเดียวโตขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก สำหรับ น้องเป่าเปา ด.ญ. พอลลีน่า ชี ลูกสาวสุดรักของดาราสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และสามีหนุ่ม บี้ ธรรศภาคย์ หรือ บี้ KPN ซึ่งเมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา เป่าเปามีอายุครบ 4 ขวบ โตขึ้นเยอะแล้ว แต่ความน่ารักน่าเอ็นดูยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ทางด้าน กุ๊บกิ๊บและบี้ก็ได้จัดงานวันเกิดให้ลูกสาวเมื่อวานนี้(23 มิ.ย.) งานนี้ทำเอาเป่าเปาแฮปปี้มาก ได้ของขวัญถูกใจกองโต ได้วิ่งเล่นสนุกสนานกับเพื่อนๆภายในงาน แถมยังมีโมเมนท์สุดซึ้งนาทีที่เป่าเปาก้มกราบพ่อกับแม่ โดยทางกุ๊บกิ๊บได้โพสต์คลิปโมเมนท์ดังกล่าว พร้อมเผยความรู้สึกว่า

“*My sweet little girl ❤️ ในความแสบความร้ายกาจของนาง!! นางก็ยังมีมุมอ่อนโยนน่าเอ็นดู!!! นางบอกขอกราบเท้าป๊าม๊า นางพูดว่าขอบคุณมามี๊ที่คลอดนางออกมา ขอโทษที่ทำให้ม่ามี๊เจ็บ!! ขอบคุณป่าป๊าที่ชอบพาหนูไปเที่ยว 5555555 #ปลื้มใจ#ggbbpp#เจ๊เปาบางพลี#paopaoturn4”

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

นอกจากนี้ยังมีคลิปที่ เป่าเปา เป่าเค้กวันเกิด โดยเจ้าตัวได้ขอคำอธิษฐานว่า “ขอให้ทุกคนมีความสุข แล้วก็อยู่กับพี่ๆตลอดไป” งานนี้ทำเอาแม่กุ๊บกิ๊บถึงกับบอกเป็นการขอพรที่ทำให้ทุกคนในบ้านถึงกับเข่าอ่อนเลยทีเดียว

“การขอพรของนางทำให้ทุกคนในบ้านขาอ่อน!!!55555555 #เอ็นดูเจ้าแสบ#เปาเป็นเด็กดีมีความสุขเพราะครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นของเราขอบคุณทุกคนที่รักเปานะคะขอบคุณป้าๆลุงๆยายๆย่าๆทึ่ช่วยกันเลี้ยงเป่าเปามาอย่างดีขอบพระคุณนะคะ 🙏🏻❤️”

batch 2 70 batch 3 63 batch 4 52 batch 5 28 batch 6 33 batch 7 21 batch 8 44 batch 9 37 batch 10 24 batch 11 24

Avatar photo