Entertainment

เมียนักร้องดังแฉแรง ‘อดีตนักร้องชายชื่อดัง’ ขอเงินผัวฉันใช้ ทำตัวยิ่งกว่าเมียน้อย!?

มีเรื่องราวร้อนๆ ของคนในวงการบันเทิงมาให้ขาเผือกได้ตาลุกวาวกันอีกแล้ว สำหรับเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ที่ล่าสุด (23 มิ.ย.) ได้โพสต์ภาพแคปจากเฟซบุ๊กของ “เมียนักร้องดัง” ที่ออกมาเขียนข้อความร่ายยาวถึงอดีตนักร้องหนุ่มชื่อดัง ตั้ม สมประสงค์ เจ้าของเพลง ช่างไม่รู้เลย, พูดไม่ออก, ทนได้ทุกที ฯลฯ โดยบอกว่าในยามลำบาก ขอเงินผัวของตนใช้ทุกที ทำตัวยิ่งกว่าเมียน้อย มาบ้านก็ชอบหยิบข้าวของติดมือกลับไป เป็นผู้ใหญ่ที่ไม่ขอนับถือ ก่อนจะลบโพสต์ดังกล่าวไป

10 ตั้ม สมประสงค์ 4

กระทั่งต่อมา เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพแคปจากเฟซบุ๊กของเมียนักร้องดัง เผยถึงสาเหตุที่ลบโพสต์ดังกล่าวว่า “ไม่รู้ว่าเบอร์ใหญ่ (เป็นยังไง) ขนาดไหนนะ !!! (ไม่สน !!! สำหรับฉันใหญ่ไม่พอ)

อย่าลืมว่าใหญ่ยังไงก็เล็กกว่าโลงอยู่ดี ทำตัวระยำตำบอนก็ไม่ไหวน้า แล้วคราวหน้าไม่ต้องพิมพ์ไปทางผู้ใหญ่แล้วนะ พิมพ์มาบอกกันตรง ๆ ได้ โพสต์ที่แล้วลบเพราะคนของฉันไม่สบายใจ ให้แค่โพสต์นั้นนะ อย่ามากีด(ความนึกคิด)กัน !!! ทุกอย่างที่พูดออกไปมีหลักฐาน คนเราถ้าไม่เชี้ยจริงคงไม่โดนคนอย่างฉันด่าหรอกนะ ฝากไว้นิดนึงฉันไม่ได้โลกสวยนะ ใครอยากอ่านสิ่งสวยงาม (งาน Fake) ก็ไม่ต้องมาติดตามหรือมาขอเป็นเพื่อนนะ บาย”

10 ตั้ม สมประสงค์ 6

10 ตั้ม สมประสงค์ 5

งานนี้ ทำเอาขาเมาท์ขาเผือกทั้งหลายต่างเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น พร้อมกับคาดเดาว่าเมียนักร้องคนดังกล่าวเป็นใคร บ้างก็ไม่ค่อยปักใจเชื่อ และถามถึงจุดประสงค์ของการโพสต์ในครั้งนี้ว่าต้องการอะไร

อย่างไรก็ตาม ก็ยังไม่รู้ว่าเรื่องราวอีกด้านจะเป็นอย่างไร คงต้องรอให้ทาง ตั้ม สมประสงค์ ออกมาชี้แจงกันอีกที

10 ตั้ม สมประสงค์ 8

 

10 ตั้ม สมประสงค์ 1 แก้

10 ตั้ม สมประสงค์ 9 10 ตั้ม สมประสงค์ 10

10 ตั้ม สมประสงค์ 7

 

10.11

10 ตั้ม สมประสงค์ 2

10 ตั้ม สมประสงค์ 3

ที่มา เจ๊มอย 108

Avatar photo