Politics

‘บิ๊กป้อม’ ยันไม่ไปรับเทียบเชิญนั่งหัวหน้าพรรค ‘พลังประชารัฐ’

“พล.อ.ประวิตร” ขอบคุณประชาชนไว้วางใจลงคะแนนเสียงให้ “พลังประชารัฐ” ในการเลือกตั้งซ่อมลำปาง ยันไม่ร่วมประชุมกรรมการบริหารพรรค และไม่ไปรับเทียบเชิญเป็นหัวหน้าพรรค

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ กล่าวขอบคุณประชาชนหลังนายวัฒนา สิทธิสัง ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้รับคะแนนเสียงสูงสุดในการเลือกตั้งซ่อมจังหวัดลำปาง เขต 4 และขอขอบคุณประชาชนที่ไว้วางใจลงคะแนนเสียงให้พรรคพลังประชารัฐ

ประวิตร226631

ส่วนกรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย จะไปร้องคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เรื่องการทุจริตเลือกตั้งซ่อมที่ลำปาง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เป็นเรื่องของ กกต.

ส่วนการเสนอชื่อนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ เป็นตัวแทนของพรรคขนาดเล็ก เข้าร่วมเป็นรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนไม่ทราบ ยังไม่มีการส่งรายชื่อมา เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรีคนเดียว

พล.อ.ประวิตร กล่าวยืนยันว่า ตนจะไม่เดินทางไปร่วมประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐในวันพรุ่งนี้ (23 มิ.ย.) พร้อมย้ำว่ายังไม่ทราบถึงการเสนอชื่อตนเป็นหัวหน้าพรรค และได้มีการแจ้งกับนายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล ว่าจะไม่เดินทางไปยังพรรคพลังประชารัฐ เพื่อรับการเทียบเชิญเป็นหัวหน้าพรรค

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo