Entertainment

แอน ทองประสม เผยคำพูดสุดท้าย เพิ่งได้คุยกับ เติม ผกก.ดัง เหล่าคนบันเทิงโพสต์ไว้อาลัย

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปของ เติม ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ ผู้กำกับละครชื่อดังทางช่อง 3 ในวัย 59 ปี ล่าสุด (22 มิ.ย.) นางเอกสาวชื่อดัง แอน ทองประสม หนึ่งในนักแสดงที่เคยมีโอกาสร่วมงาน และเพิ่งได้พูดคุยกับผู้กำกับคนดัง ก่อนตัดสินใจจบชีวิตเพียงสัปดาห์เดียว ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความอาลัยต่อการจากไปว่า

5 เติม ผกก 7

“ได้คุยกับพี่เติมเมื่อสัปดาห์ก่อน

คุยกันได้20นาที แอนรู้สึกได้ว่า พี่เติมตอบช้าๆ เลยถามไปว่า ระหว่างคุยกัน พี่เติมรู้สึกเหนื่อยไม๊ พี่เติมตอบกลับมาว่า “พี่เหนื่อยมากแอน” แอนเลย พูดกลับไปว่า”งั้นพี่เติมไปพักนะพักให้สบายนะคะ แล้วคุยกันใหม่”

แอนไม่รู้เลยว่า

นั้นคือประโยคสุดท้ายที่เราสองคนจะได้คุยกัน….หลับให้สบายนะคะพี่ชาย🙏

แอนรักพี่นะคะ❤️

#บริษัทบำบัดแค้น”

ทั้งนี้ หลังทราบข่าวการชีวิตของผู้กำกับคนดัง เหล่าคนบันเทิงที่เคยมีโอกาสได้ร่วมงาน ก็ได้มีการออกมาโพสต์แสดงความอาลัยต่อการสูญเสียในครั้งนี้กันอย่างมากมาย อาทิ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่ออกมาโพสต์รูปกอดพี่เติม พร้อมข้อความว่า “พี่เติมของหนู…หลับให้สบายนะคะ”

5 เติม ผกก 2

ขณะที่นางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ก็ได้ออกมาโพสต์รูปพร้อมข้อความว่า “พักผ่อนนะคะพี่เติม ไม่เจ็บไม่ปวดแล้วนะคะ รักพี่เติมสุดหัวใจค่ะ🖤🖤🖤”

5 เติม ผกก 8

ด้านพระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ก็ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “พี่เติมเป็น นักเขียนบท และ ผู้กำกับที่มีมุมมองที่ลึกซึ้งใน อารมณ์ของตัวละคร เล่นละครเรื่องแรกๆที่พี่เติมกำกับ คือ ท่านชายในสายหมอก และได้เจอกันอีกที คือ บริษัทบำบัดแค้น ตอนพี่เติมไม่สบายยังฝากบอกไปว่า มีโอกาสจะพาไปหาคุณหมอรักษาทางธรรมชาติ มาวันนี้ไม่ทันแล้ว… ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่เติม ด้วยนะครับ”

5 เติม ผกก 5

พระเอกหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความอาลัยว่า “ขอแสดงความเสียใจสำหรับครอบครัวของพี่เติมด้วยนะคับ พี่เติมเป็น ผกก คนแรกๆของผมเลย ผมเล่นละครกับพี่เติมทั้งหมด 3 เรื่อง แรงเงา,ดาวเคียงเดือน,แรงเงา2 ขอบคุณพี่เติมสำหรับทุกอย่างนะคับ อบรม อดทน กับผมมาตั้งแต่ผมเด็กน้อย พวกเรานักแสดงมักจะคุยกับเสมอว่า เราเชื่อมือพี่เติม พี่เติมเก่ง น่ารัก และพวกเราก็พร้อมที่จะทำงานกับพี่เสมอ พี่อยู่ในใจของเราตลอดไปคับ ❤️”

5 เติม ผกก 3

5 เติม ผกก 4

5 เติม ผกก 6

Avatar photo