Politics

‘ปารีณา’ ท้า ‘ยิ่งลักษณ์’ เจอกันรายการแฉเทปหน้า!

“ปารีณา” ท้า “ยิ่งลักษณ์” ผ่าน “มดดำ” เจอกันรายการแฉเทปหน้า ลั่นแน่จริงก็มานะคะ

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “ปารีณา ไกรคุปต์” ระบุว่า เห็นมดดำอวยพรวันเกิดนายกปู มีภาพกอดกัน น่าจะสนิทกัน ก็…ยินดีด้วย ก็…ไม่มีไร แค่อยากฝากมดดำไปถึงนายกปู ว่า ปารีณาขอท้านายกปูให้มาเจอกันในแฉเทปหน้าได้ไหมคะ แน่จริงก็มานะคะ #แฉ #gmmgrammy

ปารีณา226632

อย่างไรก็ตาม น.ส.ปารีณา ได้โพสต์เฟซบุ๊กท้า น.ส.ยิ่งลักษณ์ หลังจากที่ “มดดำ” โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดอดีตนายกรัฐมนตรี เมื่อวานนี้ (21 มิ.ย.) โดยมดดำระบุว่า Happy birthday @pouyingluck_shin ขอให้นายกปูมีแต่ความสุข กาย สุขใจนะคะ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่ว สากลโลก ปกปักรักษาคุ้มครองนายกปู คะ และที่สำคัญขอให้สุขภาพแข้งแรงตลอดไปค่ะ

ปารีณา226631

อย่างไรก็ตาม วานนี้ (21 มิ.ย.) น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เป็นอีกปีหนึ่งที่ดิฉันขอส่งความขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรในวันเกิดปีนี้ ที่ส่งผ่านมาจากหลายช่องทางมาให้กับดิฉัน บางท่านก็นัดกันเป่าเค้กอวยพรวันเกิดและส่งคำอวยพรเป็นวิดีโอมาให้ แม้ว่าปีนี้สถานการณ์จะทำให้วิถีชีวิตเราต้องเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่เรียกว่า New Normal ทุกคนต้องปรับตัวสู่มาตรฐานแบบใหม่ แต่สำหรับดิฉันไม่ว่าจะความหมายใด ทุกท่านยังคงอยู่ในใจของดิฉันเสมอค่ะ

ขอให้ทุกคำอวยพร ทุกความปรารถนาดีที่ทุกท่านตั้งใจมอบให้กับดิฉัน ส่งผลย้อนกลับไปสร้างสิ่งดี ๆให้กับแฟนคลับ และพี่น้องประชาชนทุกคนด้วยนะคะ

ขอให้เราผ่านพ้นจากสถานการณ์โควิด-19 และพิษจากเศรษฐกิจที่เป็นผลพวงกันมา ดิฉันก็ขอให้ทุกคนมีกำลังใจที่ดี มีหัวใจที่เข้มแข็ง เพื่อที่ฟันฝ่าต่ออุปสรรคต่าง ๆ เหล่านี้ไปได้ด้วยดี เราจะเป็นกำลังใจให้กันและกันเหมือนเดิม ตลอดไปค่ะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK