Politics

‘อนุชา’ ชี้ชัยชนะเลือกตั้งซ่อมลำปาง เป็นนิมิตหมายที่ดี รับการเปลี่ยนแปลง 

“อนุชา” รองหัวหน้าพปชร. เชื่อชัยชนะของพลังประชารัฐ จากการเลือกตั้งซ่อมจังหวัดลำปาง เป็นนิมิตหมายที่ดี รับการเปลี่ยนแปลง ไปสู่สิ่งที่ดีสำหรับพี่น้องประชาชน

นายอนุชา นาคาศัย รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการเลือกตั้งซ่อมส.ส.จังหวัดลำปาง เขตเลือกตั้งที่ 4 เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2563 ซึ่งผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางช่วงค่ำวานนี้ (21 มิ.ย.) ผลดังนี้ 1. นายวัฒนา สิทธิวัง พรรคพลังประชารัฐ 61,980 คะแนน 2. ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ พรรคเสรีรวมไทย 37,869 คะแนน 3. นายอำพล คำศรีวรรณ พรรคพลังท้องถิ่นไท 245 คะแนน 4. นายองอาจ สินอนันต์เศรษฐ์ พรรคไทรักธรรม 241 คะแนน 5. นางสาวปทิตตา ชัยมูลชื่น พรรคเศรษฐกิจใหม่ 2,177 คะแนน

อนุชา222

“ผมขอขอบคุณพี่น้องประชาชน ชาวจังหวัดลำปางทุกคน ที่ลงคะแนนเสียงให้กับ นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ จนได้รับคะแนนทิ้งห่างคู่แข่งเกือบเท่าตัว สิ่งที่เกิดขึ้นผมว่า เป็นปรากฎการณ์และนิมิตหมายที่ดี ที่ชนะการเลือกตั้งที่จังหวัดลำปาง เพื่อรับกับการเปลี่ยนแปลง ของพรรคพลังประชารัฐ ไปสู่สิ่งที่ดีสำหรับพี่น้องประชาชน และขอชื่นชม ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ ที่ทุ่มเท แรงกายแรงใจ ดูแลการเลือกตั้งอย่างใกล้ชิด จนได้รับคะแนนเสียงท่วมท้นจากพี่น้องชาวลำปาง” นายอนุชา กล่าว

นายอนุชา ยังเชื่อว่านโยบายของพรรคพลังประชารัฐที่ประกาศไว้ จะเป็นเครื่องจักรสำคัญที่ทำให้พี่น้องประชาชนอยู่ดีกินดี ทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคม เราเชื่อว่าเมื่อส.ส.ของพรรคสามารถกระจายไปในพื้นที่หลายๆจังหวัดได้มากขึ้น การดูแลให้พี่น้องประชาชนก็จะได้ทั่วถึงมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของปัญหาภัยแล้ง ปัญหาราคาสินค้า หรือแม้แต่ปัญหายาเสพติด ซึ่งถือเป็นเรื่องร้ายแรงที่จะส่งผลกระทบต่อลูกหลาน

อนุชา223

“ผมหวังว่าพรรคพลังประชารัฐจะเป็นหัวหอกสำคัญ ในการดูแลพี่น้องประชาชนให้อยู่ดีมีสุข มีรายได้ที่มั่นคงต่อไป ผมในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีความเชื่อในนโยบายของพรรคที่จะทำให้ประชาชนดีขึ้น ประกอบกับพรรคพลังประชารัฐมีประธานยุทธศาสตร์พรรคอย่าง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นกำลังหลักในการแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะปัญหาเกี่ยวกับภัยแล้ง ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญและยิ่งใหญ่เวลานี้”  

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight