Politics

1 ปีทำงานได้ดี! ‘นิพนธ์’ ย้ำไร้สัญญาณ ปรับรมว. ประชาธิปัตย์

“นิพนธ์” ยืนยัน ประชาธิปัตย์ ร่วมรัฐบาล 1 ปี ทำงานได้ดี ไร้สัญญาณเขย่าโควตาพรรคร่วม ปรับครม.

วันนี้ (20 มิ.ย.)  นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า  ขณะนี้ ไม่มีอะไรเลย ไม่มีการส่งสัญญาณใดๆ

nipp

สิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์จะฟังเกี่ยวกับการปรับครม. คือ เป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี การเจรจาเรื่องกระทรวงต่างๆ เดิมก็พูดคุยกับผู้ใหญ่ในรัฐบาล ดังนั้นถ้าจะคุยเรื่องโควตา ก็ต้องคุยกับผู้ใหญ่ ไม่ใช่ใครก็ได้มาพูด

ในฐานะที่พรรคประชาธิปัตย์ร่วมรัฐบาลมา 1 ปี ยังถือว่าทำงานได้ดีมาก ข้อขัดแย้งต่างๆ อาจมีบ้าง ก็เป็นเรื่องของวิธีการที่อาจต่างกัน แต่ทุกอย่างก็เรียบร้อย

เมื่อถามถึงการปรับครม.ในส่วนรัฐมนตรีของพรรค ที่มีความเคลื่อนไหวในขณะนี้ นายนิพนธ์ กล่าวว่า ต้องรอฟังในการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) วันที่ 29 มิถุนายนนี้ว่า จะมีใครหยิกยกเรื่องนี้ขึ้นมาหารือ และมีประเด็นอะไรหรือไม่ เพราะพรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้ขึ้นอยู่กับใครคนใดคนหนึ่ง แต่ขึ้นอยู่กับว่า คณะกรรมการบริหารพรรคจะว่าอย่างไร

ทั้งนี้ ตนเห็นว่าช่วงเวลาที่มีการเมืองอยู่ในสภาพอย่างนี้ ข่าวต่างๆที่ออกมาก็เป็นเรื่องปกติของการเมือง แต่ตนยืนยันว่าในพรรคประชาธิปัตย์ไม่มีการเริ่มนับหนึ่งในการปรับครม.

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo