Entertainment

เต้ย จรินทร์พร เปิดใจครั้งแรก หลังเลิก อาเล็ก เคลียร์ปมหันไปคบหนุ่มไฮโซตามรอยเพื่อน

จากกรณีพระเอกหนุ่ม อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์ในฐานะคนรักกับนางเอกสาว เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ปิดฉากรัก 3 ปีลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งสองฝ่าย และยืนยันว่าจบกันด้วยดี ทุกวันนี้ยังคงคุยกัน ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ ยังหวังดีต่อกันอยู่

1 อาเล็ก เลิก เต้ย 8

ซึ่งหลังจาก หนุ่มอาเล็ก ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงความสัมพันธ์ที่ต้องจบลงในครั้งนี้ ก็ทำเอาหลายคนต่างรู้สึกเสียดาย เพราะถือเป็นคู่ที่น่ารัก ส่วนอีกกระแสก็ไปโจมตี สาวเต้ย เพราะคิดว่าสาเหตุที่เลิกกับ หนุมอาเล็ก เป็นเพราะต้องการหันไปคบกับหนุ่มไฮโซเหมือนกับเพื่อนๆ ร่วมแก๊งเฟอร์บี้ ที่ตอนนี้มีคนรู้ใจเป็นหนุ่มไฮโซกันหมด

5 เต้ย 3

ล่าสุด (20 มิ.ย.) เต้ย จรินทร์พร ก็ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ โดยยอมรับว่าตนเองกับอาเล็กคิดไว้อยู่แล้วว่าจะต้องโดนโจมตีเรื่องประเด็นนี้แน่นอน ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า เหตุผลที่เลิกกันเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่มีเรื่องมือที่สาม พร้อมประกาศว่าตอนนี้ไม่มีหนุ่มไฮโซที่ไหนมาจีบตามที่หลายคนคิด และยังบอกอีกว่าเวลาที่เธอจะคบใคร ความสำคัญมันอยู่ที่คุณค่าความเป็นคนของคนๆ นั้นมากกว่า ซึ่งเธอก็ยังบอกไม่ได้ว่าคนที่จะเข้ามาในชีวิตคนต่อไปจะเป็นยังไง เพราะเป็นเรื่องของอนาคตที่เธอเองก็ยังไม่รู้

5 เต้ย 2

ขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้

Avatar photo