Business

เกาะกระแส ‘เราไปเที่ยวกัน’ AWC ลดห้องพักโรงแรม 50% ยกเครือ

เกาะกระแส “เราไปเที่ยวกัน” AWC ส่งแพคเกจห้องพักโรงแรมลด 50% ทั้งเครือ พร้อมผนึกอสังหาฯ ในเครือ รับเทรนด์ Work From Anywhere

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC เปิดเผยว่า หลังจากที่รัฐบาลได้ส่งเสริมและกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศผ่านแคมเปญ “ไทยเที่ยวไทย” AWC พร้อมร่วม เกาะกระแส เราไปเที่ยวกัน เพื่อร่วมกระตุ้นการท่องเที่ยวไทย

เกาะกระแส เราไปเที่ยวกัน

สำหรับ  AWC ได้ร่วมตอบรับนโยบายของรัฐบาลดังกล่าว ด้วยการจัดทำแพคเกจส่วนลด ค่าที่พักโรงแรมทุกแห่งในเครือ 50% พร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับร้านอาหารและสปา

“เราเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ ในการกลับมาสู่รูปแบบใหม่ของการใช้ชีวิต และตอบรับนโยบายภาครัฐและองค์กรต่างๆ อย่างเต็มกำลัง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย และสร้างความแข็งแกร่งกลับมาให้กับเศรษฐกิจของประเทศไทยอย่างยั่นยืน” นางวัลลภา กล่าว

นอกจากนี้ จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และพฤติกรรมวิถีการใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว รูปแบบการทำงานแบบ Work From Anywhere ประกอบกับ กลยุทธ์การเป็น Lifestyle Real Estate ของ AWC ที่มุ่งตอบโจทย์และเสริมรูปแบบการใช้ชีวิตไร้ขีดจำกัด AWC จึงได้ปรับเปลี่ยนแนวคิดด้านผลิตภัณฑ์และบริการของธุรกิจในเครือให้สอดคล้องกับฐานวิถีชีวิตใหม่แบบ New Normal

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหา
วัลลภา ไตรโสรัส

ทั้งนี้ จะใช้ความโดดเด่นของพอร์ทโฟลิโอที่หลากหลาย ในการตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบ New Normal โดยสร้างสรรค์ “AWC INFINITE LIFESTYLE” ที่รวบรวม “ออฟฟิศ – บ้าน – โรงแรม – ศูนย์การค้า” ไว้ในที่เดียวกัน ทั้งตารางการประชุมประจำวัน และตารางการทำงาน พร้อมกับกับการพักผ่อนในโรงแรมและรีสอร์ทสำหรับครอบครัว

“การผสมผสานความสุขในทุกช่วงเวลา ด้วยสินค้าและบริการที่ให้ความสำคัญสูงสุด ในเรื่องสุขอนามัยความปลอดภัย และคุณภาพระดับพรีเมี่ยม จากทุกโครงการในเครือ AWC เริ่มต้นด้วยโรงแรม 16 แห่ง และจะขยายไปสู่อาคารสำนักงาน และศูนย์การค้า ที่ตั้งในศูนย์กลางธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ และเมืองท่องเที่ยวชั้นนำทั่วประเทศ”นางวัลลภา กล่าว

AWC INFINITE LIFESTYLE จะเป็นการจัดทำสิทธิประโยชน์ของแต่ละแพคเกจ ที่แตกต่างกันออกไปใน 4 ด้านได้แก่

Marriott Surawongse 1

– Unlimited Benefit ให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการใน ทุกโครงการในเครือ AWC ตามไลฟ์สไตล์ อาทิ ทำงานที่ล็อบบี้ หรือบิสสิเนสเซ็นเตอร์ พร้อมอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง รวมถึงเลือกใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และบริการจอดรถแบบ Valet Parking

– Discount ส่วนลดในการจองห้องพัก และการใช้บริการร้านอาหาร เครื่องดื่ม และสปา รวมถึงบริการซักรีด ภายใน ทุกโครงการในเครือ AWC ในอัตราตั้งแต่ 10-20%

– Coupon สิทธิประโยชน์ในการเลือกใช้บริการอื่นๆ ตามปริมาณความต้องการใช้งานของแต่และแพคเกจที่แตกต่างกันออกไป เช่น ห้องประชุม คลับเลานจ์ บริการเครื่องดื่ม น้ำอัดลม และชา กาแฟ และบริการพริ้นท์เอกสาร

– Infinite Point คะแนนพิเศษสำหรับนำมาแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ทั้งในรูปแบบคูปอง หรือใช้แทนเงินสดในการใช้บริการต่างๆ ของโรงแรมตามความต้องการ

Okura Prestige 1

ทั้งนี้ ได้จัดทำ 3 แพคเกจหลักให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ในการใช้งาน ด้วยราคาเริ่มต้น 3,000 บาทต่อเดือน ได้แก่

• EXECUTIVE แพคเกจเพื่อการทำงานที่คล่องตัวในโครงการใดก็ได้ภายในเครือ AWC

• SIGNATURE แพคเกจสำหรับการทำงานที่ต้องการใช้ห้องประชุมมากขึ้น

• ELITE แพคเกจพรีเมี่ยมที่ช่วยสร้างประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุด ด้วยบริการคลับเลานจ์

สำหรับ AWC INFINITE LIFESTYLE เริ่มให้บริการสำหรับลูกค้า ตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo