Entertainment

วุ้นเส้น วิริฒิพา เปิดใจครั้งแรก! หลังอดีตคนรัก ไฮโซณัย สานสัมพันธ์กับ แต้ว ณฐพร

ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับดาราสาว “วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ที่ล่าสุด (19 มิ.ย.) ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึก หลังทราบข่าวว่าอดีตแฟนหนุ่ม “ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา” นักธุรกิจหนุ่มหล่อพันล้าน กำลังสานสัมพันธ์อยู่กับนางเอกสาวนางเอกสาวชื่อดัง “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ผ่านรายการ ดาราแลนด์ ทางช่อง GMM25

10 วุ้นเส้น 3

โดย สาววุ้นเส้น เผยว่า “ทั้งสองคนก็เป็นเหมือนน้องจริงๆ เราไม่ได้มีปัญหากันเลย แล้วทุกอย่างมันลงตัวมาก ถ้าเกิดเขาจะมีความรักหรืออะไรต่างๆ ก็เป็นจุดที่ทุกคนควรแสดงความยินดีกับเขา

เราอาจจะมีชื่อไปเกี่ยวข้อง เราก็เข้าใจ เพราะเราอยู่ในวงการ ส่วนคอมเมนต์คนนู้นคนนี้จะคิดยังไง จริงๆ เราสบายๆ มากเลย ไม่ต้องห่วง มันไม่มีอะไรอย่างนั้นเลย เราแสดงความยินดีกับเขาไปแล้วทั้งคู่เลยจริงๆ เพราะเป็นน้องทั้งคู่

10 วุ้นเส้น 2

ส่วนที่แต้วบอกว่าโทรหาเราแล้ว เพราะว่าเราก็รู้จักกัน น้องเขาก็ให้เกียรติเรา ในการโทรมาบอก หรือในการคุยกัน จริงๆ เขาก็ไม่ถึงกับมาพูดรายละเอียดอะไรมากมาย เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เราก็เกรงใจ แค่เขาให้เกียรติมาบอกเรา เราก็โอเคแล้ว

ก่อนหน้านี้ที่เราไม่อยากออกมาพูด เพราะเราไม่รู้จะตอบว่าอะไร มันไม่ใช่เรื่องของเราแล้ว อยากให้ไปโฟกัสที่น้องเขามากกว่า เราเป็นคนนอกไม่ได้เกี่ยวอะไร ตอนนี้เป็นเรื่องของเขาแล้ว”

10 2

3 แต้วต้น 1

9 แต้วไฮโซณัย 7

ที่มา รายการ ดาราแลนด์

Avatar photo