Entertainment

แว่นใหญ่ โพสต์แล้ว! หลัง ทอม อิศรา ตัดพ้อถึงถึงอดีต สาเหตุออกจากวง Room39

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนๆ ในโลกออนไลน์ จากกรณีนักร้องหนุ่ม ทอม อิศรา อดีตสมาชิกวง ROOM39 ได้ออกมาโพสต์ถึงสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจแยกวงเป็นครั้งแรก หลังเงียบมาตลอด เพราะไม่อยากให้ใครต้องแบ่งฝั่งเลือกฝ่าย กระทั่งเมื่อวานนี้ (17 มิ.ย.) เพจของวงที่ไม่ได้เคลื่อนไหวมานานแล้ว ได้โพสต์แชร์คลิปเก่าในงานคอนเสิร์ตหนึ่ง เจ้าตัวก็ยังคงถูกดราม่าโจมตีไม่เลิก จนต้องขอออกมาชี้แจงว่าไม่ได้เป็นคนโพสต์

4 แว่นใหญ่ ทอม 2

ล่าสุด โอ แว่นใหญ่ หรือ โอ โอฬาร พี่ใหญ่ของวง Room39 ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ยอมรับว่าเป็นคนโพสต์เฟซบุ๊กของวงเอง แต่ไม่ได้มีเจตนาร้ายใดๆ ขอโทษ ทอม อิศรา และทุกๆ คน ที่ทำให้ไม่สบายใจ พร้อมกับบอกว่าตนจะไม่แตะต้องพื้นที่เฟซบุ๊กเพจที่เป็นของวง Room39 อีกต่อไป โดยระบุว่า

4 แว่นใหญ่ ทอม 3

“เนื่องจากวันนี้มีประชุมและซ้อมยาวเลยผมเพิ่งทราบข่าวเมื่อกี้เลยครับ ก่อนอื่นต้องกราบขอโทษทอมและทุกคน ที่การโพสต์คลิปเพลงที่เคยเล่นในงาน cover night เมื่อเช้ามืดนี้ โดยเพลงนี้เป็นเพลง Suggestion ที่ขึ้นมาและผมกดฟังหลังจากที่นั่งฟังเพลงอื่นๆ คิดถึงบรรยากาศเดิมๆ และคิดว่าแฟนเพลง Room39 น่าจะคิดถึง ซึ่งผมเป็นคนโพสต์ Room39 เองโดยใส่แคปชั่นว่า How are you ? ด้วยหวังใจว่าแฟนๆ ของ Room39 จะยังคิดถึงวงอยู่ อยากถามว่าทุกคนสบายดีมั้ย โดยไม่ได้มีเจตนาร้ายใดๆ

แต่ผมคงไม่ได้คิดไตร่ตรองว่าจะทำให้เกิดความไม่สบายใจกับทอมและแฟนเพลงทุกท่าน ผมไม่ขอพูดถึงเรื่องอะไรที่เป็นปัญหาที่ผ่านมาแล้ว ผมไม่ต้องการดราม่าอะไรครับ ทุกวันนี้ตั้งใจทำงานที่ต้องทำซึ่งก็หนักพออยู่แล้วครับ ขอประกาศตรงนี้ว่าจะไม่แตะต้องพื้นที่เฟซบุ๊กเพจที่เป็นของวง Room39 อีกต่อไปครับ กราบขอโทษทอมและทุกๆ คนที่ทำให้ไม่สบายใจครับ”

4 แว่นใหญ่ ทอม 5

2 Room39 ทอม 2

4 มน ชุติมน แว่นใหญ่ 4

2 Room39 ทอม 4

Avatar photo