Entertainment

เทียบชัดๆ ลิซ่า สวยฟาดในลุคผมแดง หรือ สวยพังก์ในลุคผมดำ สีไหนปังกว่ากัน?!

รอคอยกันมานาน! สำหรับการคัมแบ็คของ 4 สาวจากเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต BLACKPINK หลังจากที่สาวๆ ปล่อยผลงานครั้งล่าสุด นับตั้งแต่เพลง “KILL This Love” เมื่อเดือนเมษายนปีที่ผ่านมา จนในที่สุด ก็ใกล้จะได้กลับมามีผลงานให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันแล้ว

ก่อนหน้านี้ YG Entertainment ยืนยันกับแฟน ๆ ว่า BLACKPINK จะโปรโมทจัดเต็มตลอดช่วงครึ่งปีหลังของ 2020 โดยเริ่มจากซิงเกิ้ลก่อนเปิดตัวในช่วงฤดูร้อนตามด้วยอัลบั้มใหม่ และโปรเจคโซโล่เดี่ยวของเมมเบอร์แต่ละคน ซึ่งแผนการโปรโมทที่ต้นสังกัดเคยประกาศไว้ มีดังนี้

ช่วงที่ 1 – “เพลงใหม่เพลงแรกของ BLACKPINK ซึ่งจะวางแผงในกลางเดือนมิถุนายนเป็นเพลงไตเติ้ลก่อนการจำหน่ายอัลบั้ม” ต้นสังกัดอธิบายว่า “สมาชิกของ BLACKPINK กำลังเตรียมที่จะถ่ายทำมิวสิควิดีโอสำหรับเพลงใหม่ และพวกเธอกำลังเร่งสำหรับการเตรียมการขั้นตอนสุดท้าย รวมถึงการฝึกท่าเต้นใหม่ ”

ช่วงที่ 2 – YG Entertainment กล่าวต่อว่า “เพลงใหม่เพลงที่ 2 ซึ่งเป็นเพลงแนวใหม่ มีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม หรือ สิงหาคม” อย่างไรก็ตามทางต้นสังกัดปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเพลงที่สองนี้ และขอให้แฟน ๆ เข้าใจในส่วนนี้

ช่วงที่ 3 – ในที่สุด BLACKPINK วางแผนที่จะวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดแรกที่รอคอยมานานในเดือนกันยายนนี้ YG Entertainment ให้ความเห็นว่า “เนื่องจากเป็นอัลบั้มเต็มแรกที่ [BLACKPINK] ได้เตรียมมาเป็นเวลานาน เราหวังว่าจะทำให้พวกเธอได้มีโอกาสทักทายแฟน ๆ ผ่านการแสดงต่างๆ และคอนเทนต์อื่น ๆ มากกว่าในปีก่อน ๆ ที่ผ่านมา ผ่านกระบวนการปล่อยผลงาน 3 ขั้นตอน ที่กล่าวในข้างต้น”

batch 2 33

ต่อมา ทาง YG ได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ทั้ง 3 เซต ติดกันมา 3 วัน พร้อมเผยวันจำหน่ายซิงเกิ้ลที่รอคอยมานานอย่างเป็นทางการ โดยจะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 26 มิถุนายน เวลา 18.00 น. ตามเวลาของเกาหลี กับซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า “How You Like That” งานนี้ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นกันไม่น้อย เมื่อได้เห็นลุคใหม่ของทั้ง 4 สาว กับการเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัว เมคอัพ รวมถึงสีผม ที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดในโปสเตอร์เซตที่ 2 กับเซตที่ 3

batch 1

โดยเฉพาะเมมเบอร์สาวไทยอย่าง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ที่ได้เปลี่ยนลุคใหม่ที่ดูแปลกตา จากเซตที่ 2 เธอมาในลุคสวยฟาด ทำผมสีแดงสุดชิคที่มาพร้อมกับหน้าม้าอันเป็นเอกลักษณ์ เรียกได้ว่าทำเอาร้อนแรงกันทั้งโซเชียลเลยทีเดียว

batch 3 68

ในขณะที่ภาพเซตที่ 3 ลิซ่ามาในแฟชั่นติดเม็ดบีดที่ใต้ตา รวมถึงติดห่วงที่ริมฝีปากล่าง ให้ดูเป็นสาวพังค์สุดเท่ พร้อมด้วยทรงผมสั้นสีดำที่ดูแปลกตาไปกับเซตที่ 2 โดยสิ้นเชิง แต่งานนี้แฟนๆ การันตีว่า ไม่ว่าจะลุคไหน เธอก็ยังคงสวยฟาดเรียบ เอาอยู่ในทุกสไตล์ สมกับเป็นลิซ่าจริงๆ

batch 4 74 batch 5 76batch 2 54batch 3 60batch 1 77batch 1 62batch 4 64batch 2 65batch 4 60batch 2 58batch 3 65

Avatar photo