Entertainment

นุ่น วรนุช บอก ตั้ว ศรัณยู ไม่ต้องห่วง จะช่วยดูแลลูกสาว ลูกหนุน-ลูกหนัง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพที่เคยร่วมงานและมีความสนิทสนมกับ ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง สำหรับ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี โดยเมื่อวานนี้ (15 มิ.ย.)  สาวนุ่น ได้เดินทางมาที่วัดนาคปรก ศาลาเศรษฐี เพื่อร่วมแสดงความอาลัยต่อการจากไปของนักแสดงและผู้กำกับมากฝีมือ ก่อนเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงความประทับใจในการร่วมงานกับอาตั้วว่า

10 นุ่น วรนุช 2

“นุ่นมีโอกาสร่วมงานกับอาตั้วเรื่อง สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เล่นกับเติ้ล ตะวัน นานประมาณ 10 กว่าปีที่แล้ว คือความทรงจำที่มีสำหรับการร่วมงานกับอาตั้ว คืออาตั้ววางให้นุ่นเป็นนางเอกที่มีความสมัยใหม่ จะแตกต่างจากละครที่นุ่นเคยได้เล่นมาก่อนหน้านี้ รวมไปถึงในเรื่องของการถ่ายทำ เป็นเรื่องการทำงานล้วนๆ เป็นอะไรที่แปลกใหม่

นุ่นได้มีโอกาสร่วมงานในแบบนั้น ซึ่งการทำงานใน 10 ปีที่แล้ว มันเหมือนกับการทำงานสมัยนี้ เขาล้ำมาก ภาพเขาสวยไปหมด บทก็มีความสมัยใหม่ มีความประทับใจในการทำงานของอาตั้วที่เขามีอะไรใหม่ๆ แล้วเป็นเรื่องที่อาตั้วพอร์ตเองด้วย เรื่องการถ่ายทำของอาตั้วจะใช้เวลาเยอะหน่อย ก่อนจะถ่ายต้องเป๊ะจริงๆ นุ่นได้ประสบการณ์การทำงานใหม่ๆ ก็ชอบ และทำให้เราสวยด้วย”

เรื่องการทำงานตั้ว ศรัณยู ขึ้นชื่อเรื่องการทำงานต้องเป๊ะ
“อาตั้วใจดีกับนุ่น แต่อาตั้วจะดุเติ้ล เพราะเติ้ลจะเหมือนลูก เพราะเขาเล่นน้ำพุมา เวลาเติ้ลเล่นไม่ได้ อาตั้วจะบ่น”

10 นุ่น วรนุช 3

ตอนที่ร่วมงานกับตั้ว เรื่อง ศรีอโยธยา เป็นอย่างไรบ้าง
“ด้วยความที่นุ่นสนิทกับน้องหนัง เวลาไปถ่ายละครด้วยกัน ก็จะถ่ายรูปด้วยกันแล้วส่งให้น้องหนังดู ตอน ศรีอโยธยา ถ่ายละครด้วยกัน อาบอกว่าอยากให้นุ่นมาเล่นละครของอาตั้วด้วย นุ่นก็บอกว่าให้อาตั้วหาบทให้นุ่นเล่น แต่ก็ไม่ได้มีโอกาสได้เล่น”

ในเรื่อง ศรีอโยธยา มีฉากประทับใจเยอะมาก
“มันมีหลายฉากที่ประทับใจในเรื่องนี้ โปรดักชั่นของหม่อมน้อยวิจิตรมาก แล้วต่างคนต่างก็ได้รับบทที่พระองค์มีอยู่จริง ฉากที่นุ่นลงไอจีมันยาวกว่านั้น เวลาที่เราถ่าย ถ่ายประมาณ 5 เทค ถึงแม้ว่ากล้องไม่รับเรา เราก็ต้องเล่นส่งให้คนอื่นด้วย บทอาตั้วยาวมาก เล่นบทเป็นพระมหากษัตริย์ เราได้รับพลังเขา บางครั้งเราไม่ต้องเล่นอะไรมากมายเลย เวลาที่เราไปอยู่กับกลุ่มนักแสดงที่เก่งกันทุกคน มันทำให้เราทำงานง่าย แกจะบทเป๊ะมากๆ ทุกคำเลย แกสุดยอดมากๆ”

เสียดายไหมที่ไม่มีโอกาสร่วมงานอีก ทั้งที่ได้เกริ่นกันไว้แล้ว
“เอาเป็นว่าแค่นุ่นได้มีโอกาสร่วมงานกับอาตั้วก็ดีใจมากๆ แล้วค่ะ นุ่นรักและเคารพเสมอค่ะ ไม่ต้องห่วงนะคะ เดี๋ยวช่วยดูน้องๆ ให้ด้วยค่ะ”

 

Avatar photo