Entertainment

เบลล่า เศร้า.. โพสต์อำลาแมวที่เก็บมาเลี้ยงตั้งแต่ ป.4 ผูกพันเกินที่จะอธิบายได้

นางเอกสาว เบลล่า ราณี ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่รักสัตว์มากๆ นอกจากเธอจะเลี้ยงน้องหมาแล้ว เธอยังมีแมวที่เก็บมาเลี้ยงตั้งแต่ตอนที่อยู่ ป.4 ชื่อว่า ไทเกอร์ หรือ ย่าเกอร์ โดยอยู่ด้วยกันมานานกว่า 20 ปี เรียกได้ว่าเกินครึ่งชีวิตของเบลล่า

ล่าสุด เจ้าตัวได้รำลึกความหลัง โพสต์ภาพเก่าของ ไทเกอร์ พร้อมเผยข่าวเศร้า เมื่อไทเกอร์ได้จากไปอยู่บนสวรรค์แล้ว โดยเธอเผยความรู้สึกถึงน้องแมวสุดรักว่า

“ก่อนที่จะแนะนำน้องแมวเหมียวสมาชิกใหม่ให้ได้รู้จักกัน เบลขอแจ้งข่าวให้ทุกคนทราบก่อนว่า ไทเกอร์ หรือย่าเกอร์ แมวที่เบลเก็บมาเลี้ยงตั้งแต่ป.4 ได้จากเราไปอยู่บนสวรรค์ บนดาวแห่งแมวเหมียวแล้วนะคะ ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเกินครึ่งชีวิตของเบล ไทเกอร์เป็นคนในครอบครัว เป็นเพื่อนที่ดีของเบล และเป็นความผูกพันที่เกินอธิบายได้

ไทเกอร์ได้จากไปในวันที่ญาติทุกคนที่เคยเลี้ยงเค้ามา ทั้งยาย ป้า น้า ลูกพี่ลูกน้อง แม่ และเบลอยู่กันพร้อมหน้าโดยบังเอิญ ไทเกอร์เหมือนรอเวลาจะเจอเราทั้งหมดก่อนที่จะจากเราไป โดยที่เค้าก็นอนหลับไปอย่างสงบและไม่ตื่นขึ้นมาอีก และเราทุกๆ คนได้อยู่ส่งเค้าเพื่อไปอยู่ในภพภูมิที่ดี หลับให้สบายนะไทเกอร์ ขอให้ชาติหน้าหนูได้เกิดเป็นคนแล้วมาเจอพวกเราใหม่นะ รักมากๆ รักตลอดไป❤️ #ย่าเกอร์”

งานนี้ได้มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความเสียใจพร้อมให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

batch 1 71 batch 9 7 batch 10 7 batch 2 60 batch 3 62 batch 4 67 batch 5 68 batch 7 37 batch 8 25 batch 6 55 batch 11

Avatar photo